เกมยิง FPS บนมือถือ Bullet Strike Battlegrounds เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า pre-registration ผ่าน Google Play แล้ววันนี้


เกมยิงมือถือ ใหม่ล่าสุดจากทีมพัฒนา Horus Entertainment สัญชาติเวียดนาม ใช้ชื่อเกมว่า Bullet Strike Battlegrounds ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า pre-register ใน Google Play สำหรับระบบปฏิบัติการ Android ในบางประเทศแล้ว

Bullet Strike Battlegrounds เป็นเกมแนว battle royale บนมือถือ ที่ทำออกมาได้ใกล้เคียงกับเกมยิงใน PC เลยทีเดียว แต่ด้วยข้อจำกัดด้านขนาดของจอและการควบคุมผ่านจอมือถือ ทำให้ต้องมีการปรับปรุงบางอย่างให้แตกต่างออกไป เช่น ปรับลดจำนวนผู้เล่นสูงสุดในแต่ละการต่อสู้ จาก 100 คน ให้เหลือ 20 คน เป็นต้น

 

แน่นอนว่า ภายในเกมจะมีอาวุธปืนมากมายให้เลือกใช้ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันตัวต่างๆ กราฟฟิกในเกมทั้งตึกรามบ้านช่องและสภาพแวดล้อมทั่วไปทำออกมาได้ดี มีระบบปรับแต่งตัวละคร รองรับหลายภาษา นับว่าเป็นอีกเกมที่พัฒนาออกมาได้อย่างปราณีตไม่ใช่เล่น

ทีมพัฒนาเผยว่า มีแผนที่จะเพิ่มจำนวนผู้เล่นจากสูงสุด 20 คน เป็น 40 คนในอนาคต เพิ่มระบบสภาพอากาศแบบสมจริง ระบบยานพาหนะ (อันนี้เจ๋ง) ระบบ voice-chat พูดคุยด้วยเสียง แผนที่ใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิม และอาจจะมีการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นท์และซีซั่นเข้ามาทำให้การเล่นเกมท้าทายยิ่งขึ้นด้วย

ตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ Pre-register เฉพาะบางประเทศเท่านั้น เพื่อนๆที่สนใจ สามารถเข้าไปที่ Bullet Strike Battlegrounds on Google Play และกดปุ่ม Pre-register สีเขียวเพื่อลงทะเบียนได้ทันที

source: Bullet Strike: Battlegrounds – Battle royale mobile game begins pre-registration in selected countries

Comment