Weapons Of The Gods เตรียมเปิดตำนานศึกเทพศาสตรา เร็วๆนี้

ศึกเทพศาตรา ผลงานการ์ตูนชื่อดังจากปลายปากกา หวงยี่หลาง หรือที่รู้จักกันในนาม Tony Wong ผู้มีผลงานการ์ตูนที่หลากหลาย โดย ศึกเทพศาสตรานี้ถือได้ว่าเป็นผลงานที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้ ศึกเทพศาสตรา หรือ Weapons Of The Gods นี้ได้ถูกพัฒนาเป็นเกมส์ออนไลน์ภายใต้การดูแลของบริษัท 9You ซึ่งเกมส์นี้นั้นมีกระแสที่แรงมากๆเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา

เห็นได้จากเกมส์นี้นั้นได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 7 ประเทศได้แก่ประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี รัสเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดเนเซีย และ ฮ่องกง โดยในเกาหลี Gravity เจ้าพ่อแห่งวงการเกมส์ออนไลน์ได้เป็นผู้ให้บริการเกมส์ Weapons of the Gods นั่นยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพและความน่าสนใจในเกมส์ในได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

สำหรับ Weapons of the Gods เกมส์นี้นั้นถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ตัวแรกในจีนที่ได้ใช้ Unreal 3 engine พัฒนายิ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพของภาพและกราฟฟิคที่อลังค์การณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนทางด้านเนื้อหาและตัวละครนั้นจะถูกดัดแปลงจากการ์ตูนต้นฉบับ โดยเนื้อเรื่องนั้นจะทรงกลิ่นอย่างอย่างนวนิยายจีน ที่มีมนต์เสน่ห์ของตำนานและเวทมนต์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

สำหรับแฟนๆของการ์ตูนเรื่อง ศึกเทพศาสตรา นั้นหากคุณเข้ามาเล่นเกมส์นี้คุณก็มีโอกาศที่จะได้พบตัวละครต่างๆจากในการ์ตูนให้คุยได้เห็นพวกเขาขยับเคลื่อนไหว หรือ แม้แต่กระบวนท่าต่างๆเองก็ถูกบรรจุลงในเกมส์อย่างครบครัน งานนี้ใครเคยใฝ่ฝันอยากฝึกเคล็ดวิชาไหนอยากเป็นเจ้าของเทพศาสตราชิ้นใด ก็ขอเชิญเตรียมตัวมาร่วมศึกครั้งนี้กันได้

และท้ายสุดสุดท้ายที่น่ายินดีอย่างยิ่งขณะนี้เกมส์ออนไลน์ใหม่ Weapons of the Gods นั้นได้เปิด Teaser Website ให้เหล่าสาวกได้เข้าไปเยี่ยมชมกันได้แล้วถึงแม้ตอนนี้หน้า Website นั้นจะมีเพียงหน้าเดียวแต่ก็เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า GoldenSoft มีความพร้อมเพียงพอแล้วที่จะเผยความเคลื่อนไหวให้แฟนๆเกมส์กำลังภายในได้ยลโฉมเกมส์นี้กัน

หากเพื่อนๆต้องการจะเข้าไปเยี่ยมชม Website ของ Weapons of the Gods ก็ขอเชิญกันได้ที่ www.wog.in.th ซึ่งผมคาดว่าอีกไม่นานคงมีรายละเอียดต่างๆมาให้เราได้รับชมกันมากขึ้น หรืออย่างไรก็ติดตาม Game-ded ไว้คุณก็จะไม่พลาดความคืบหน้าของเกมส์นี้แน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment