ข้อมูลเกม Destiny 2 ตอน ปืนที่ดีที่สุด สำหรับต่อสู้โหมด PvP

ต้องบอกก่อนนะคะว่า ข้อมูลนี้ได้มาจากผู้เล่น Mtashed ที่เรียกได้ว่า เชี่ยวชาญด้านการเล่นโหมด PvP ใน Destiny 2 ในการเปิดทดสอบ Open Beta ที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ถึงขั้น Expert เลยทีเดียว เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีปืนอะไรเจ๋งๆบ้าง

หมายเหตุ

  1. คำแนะนำนี้ เป็นข้อมูลของปืนใน Destiny 2 เวอร์ชั่น Beta เท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากนี้
  2. ภาพประกอบนำมาใช้เพื่อดูลักษณะของปืนเท่านั้น ข้อความต่างๆไม่มีความเกี่ยวข้องกับข้อมูลที่นำเสนอ

 

Better Devils – Hand cannon

ในแต่ละนัดที่ยิงออกไป จะมีการระเบิดเล็กๆสร้างความเสียหายให้พื้นที่นั้น ปืนมีตัวเลือกการตั้งค่า 2 แบบสำหรับกระสุน ได้แก่

  • การเพิ่มจำนวนนัดแต่จะทำให้ใช้เวลาเติมกระสุนนานขึ้น
  • หรือจะเพิ่มความเร็วในการเติม แต่กระสุนที่เหลืออยู่ต้องทิ้งไป

โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละคน โดย Better Devils อาจจะไม่ใช่ปืน cannon ที่แรงที่สุด แต่นับว่าเป็นปืนที่มีภาพรวมดีที่สุดอีกกระบอกหนึ่งเลยทีเดียว

 

Nergal PR4 – Pulse rifle

ไรเฟิลกระบอกนี้มีข้อดีคือยิงแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นในโหมดการต่อสู้แบบ PvP แต่มีอีกอย่างนึงที่น่าสนใจคือ เป็นปืนไรเฟิลที่มีความนิ่ง เหมาะแก่การใช้ในโหมด PvP ซึ่งเป็นข้อดีที่น่าสนใจไม่น้อย

 

Copperhead-4SN – Sniper rifle

ความรุนแรงของปืนกระบอกนี้อยู่ในระดับสูง แต่ค่อนข้างเล่นยากอยู่พอสมควร เนื่องจากเมื่อยิงออกมาแล้วมือเราจะสั่นสะเทือน ทำให้โฟกัสยากขึ้น ดังนั้นก่อนจะยิงต้องเล็งให้ดี เพื่อให้ยิงนัดเดียวแล้วจบงานได้ทันที

 

Main Ingredient – Fusion rifle

ในบรรดาปืนที่แนะนำวันนี้ กระบอกนี้เป็นกระบอกโปรดของผู้รีวิวเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสามารถในการยิงแบบ one-shot-kill โดยใช้ ultra ที่มีพลัง damage รุนแรงสุดๆ

 

Nightshade – Pulse rifle

ความเจ๋งคือเมื่อเติมกระสุนครั้งถัดไปหลังจาก kill ได้ จะยิงได้แรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีความนิ่ง และความเร็วในการเติมกระสุดกับจำนวนนัดที่บรรจุได้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกคน

 

Minuet-42 – Hand cannon

ปืน cannon อีกกระบอกที่มีความพิเศษในนัดแรกเมื่อเล็งไปยังเป้าหมาย และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นความหลากหลายคือ ปืนมีตัวเลือกการตั้งค่า 2 แบบสำหรับที่บรรจุกระสุน เหมือนกับปืน Better Devils กระบอกแรกนั่นเอง

 

Sweet Business – Auto rifle

เป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณต้องการที่จะยิงกราดไปยังศัตรูในรัศมีโดยรอบ ความเร็วของการยิงนั้นเพิ่มขึ้นได้หากยิงเป็นเวลานาน ดังนั้นคำแนะนำก็คือให้ยิงค้างไว้ในที่กำบังก่อน แล้วเมื่อถึงความเร็งสูงสุดของการยิงก็ให้ออกมาลุยได้เลย! แต่ถ้าเล่นไม่ถนัดก็ค่อนข้างควบคุมยากนิดนึงนะ

 

Retrofuturist – Shotgun

โดยรวมเป็นปืนที่มีคุณภาพดีอีกกระบอกหนึ่ง แต่ปัญหาคือคุณต้องเข้าใกล้ศัตรูได้มากพอ การปรับแต่งสามารถลดจำนวนกระสุดที่บรรจุลงได้เพื่อแลกกับความแรงของการยิงที่เพิ่มขึ้น

 

source: Destiny 2 Guide: The Best Guns to Use in PvP According to Top Streamer

Comment