Taichi Panda 3: Dragon Hunter เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ เปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้ว

Snail Games ค่ายเกมยักษ์ระดับโลกได้เปิดมาเปิดเผยข่าวสารของเกมในค่าย Taichi Panda 3: Dragon Hunter เกมมือถือ MMORPG ภาคต่อเนื่อง โดยขณะนี้ได้เปิดให้ลงทะเียนเล่นล่วงหน้าบนหน้าเว็บไซต์ (ลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก<) ภายในเกมนี้จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆให้ได้สัมผัส เช่น การเลี้ยงสัตว์, PvP บนท้องฟ้า และกราฟิกในเกมที่เหนือระดับ มอบประสบการณ์เกมแนว MMO ได้อย่างเต็มสูบ

ภายในแผ่นดินหลักในเกมนั้นมีชื่อว่า Avzar จะเป็นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายแรกคือ พันธมิตรแพนด้า (Panda Alliance) โดยให้ความสำคัญกับอิสระ ความเป็นธรรม และใฝ่หาความสงบสุข ฝ่ายตรงข้ามคือ จักรวรรดิสิงโต (Lion Empire) ที่เชื่อมั่นในเรื่องของพลัง ความรุนแรง และหากมีพลังอำนาจมากเท่าไหร่ ก็จะมีชื่อเสียงมากเท่านั้น  แต่ละฝั่งก็จะมีตัวละครและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์อันหลากหลาย

พันธมิตรแพนด้า (Panda Alliance) ประกอบไปด้วย Swordsman, Healer, Rune Mage และ Scout บ้านเมืองเป็นแนวหรูหราโดยมีดีไซน์เป็นอารยธรรมฝั่งตะวันออก ส่วนฝั่งจักรวรรดิสิงโต (Lion Empire) ประกอบไปด้วย Berserker, Priest, Ice Mage และ Scout อาณาจักรจะเป็นดีไซน์ในหอคอยปราสาทยุคกลาง นอกจากนี้โลกในเกมนี้ยังใหญ่มาก โดยมีแผนที่ที่มากกว่าเกมอื่นถึง 150 เท่าเลยทีเดียว

เนื่องด้วยการใช้ Flexi Game Engine ที่เป็นตัวพัฒนาเกมรุ่นที่ 3 จากในค่าย Snail Game มาพัฒนาเกมนี้ ทำให้กราฟิกภายในเกมนั้นสวยงามและมีความละเอียดมาก ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะกลายเป็นมาตรฐานกราฟิกของเกมมือถือ MMO ในอนาคตเลยทีเดียว การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้นถือได้ว่าเป็นฟังค์ชั่นที่โดดเด่นของเกม โดยมีตั้งแต่ยูนิคอร์นระดับปกติไปจนถึงบอสระดับโหดอย่าง Thundersaur ผู้เล่นสามารถตามล่าและจับมาเลี้ยงได้มากกว่า 1,000 ตัว

สัตว์ที่สามารถตามล่ามาเลี้ยงนั้นมีอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในทุ่งหญ้า ดันเจี้ยนที่แสนมืดมิด บนท้องฟ้า หรือใต้พื้นดิน สัตว์เลี้ยง (หรือสัตว์ขี่) นั้นจะเปลี่ยนรูปร่างแบบสุ่มและมีสกิลพิเศษเมื่อเราฝึกมันจนเชื่อง และเนื่องจากสัตว์เลี้ยงมีทั้งอยู่บนฟ้า หรือสามารถอยู่ทั้งบนพื้นดินและบนฟ้านั้น ทำให้การ PvP นั้นแตกต่างไปจากเดิม สามารถต่อสู้กันที่ไหนก็ได้

ไม่ว่าจะบนท้องฟ้า พื้นดิน ดาดฟ้า หรือในสิ่งก่อสร้าง ผู้เล่นก็สามารถเริ่มต้นเปิดฉากรบได้เมื่ออยู่บนสัตว์ขี่ ระบบต่อสู้แบบ 3D นั้นอยู่ในโหมดการต่อสู้เกือบทุกโหมด เช่น PvE, PvP แบบกลุ่ม และ Monster Siege Battles

Taichi Panda 3: Dragon Hunter เตรียมเปิดให้บริการเดือนกันยายนปีนี้ หากใครสนใจก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ก่อนเลยค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Taichi Panda 3: Dragon Hunter

ประเภทเกม: MMORPG

แพลตฟอร์ม: iOS / Android

Website: http://panda3.snail.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TaichiPanda3Official/

Comment