อัศวินคนใหม่พร้อมประชันฝีมือ พบกับไรอันและเบลลีก้าได้แล้ว ใน เซเว่นไนท์

– สุดมันส์ไปกับอัศวินพิเศษคนใหม่ “ไรอัน” ที่พกพาสกิลอันทรงพลังและมีเอกลักษณ์
– เก็บเลเวลและกำชัยชนะได้ง่ายขึ้นเมื่อใช้ “เบลลีก้า” ลงในทีม สัมผัสพลังมืดแห่งเวทมนตร์ได้เลยตอนนี้
– เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมรับของรางวัลแบบฟรี ๆ กันไปเลย

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการเพิ่มอัศวินพิเศษคนใหม่ไรอันและเบลลีก้าเข้ามาในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สมาชิกแห่งคณะปฏิวัติลูมินัส “ไรอัน” นั้นมีสกิลฟันดาบที่ยอดเยี่ยม จนเป็นที่กล่าวขานว่าเป็นผู้บังคับบัญชาอันดับสอง ในยุคที่เอลิเซียได้ครองบัลลังก์อยู่ ไรอันปลุกพลังพร้อมแล้วที่จะมาสำแดงความสามารถอันโดดเด่นเฉียบคม, สกิลอันแข็งแกร่งที่มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล และสกิลป้องกันขั้นสูงที่ต้านทานดาเมจได้มหาศาล
พบกับนักเวทย์สายดาร์ค ผู้ค้นคว้าเวทมนตร์แห่งศาสตร์มืด “เบลลีก้า” เธอค้นพบหินพลังเวทย์โดยบังเอิญ ที่ช่วยเพิ่มพลังความแข็งแกร่งของเวทมนตร์ เบลลีก้าปลุกพลังนั้นจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้แก่ทีม โดยเฉพาะหากมีตัวละครสายเวทย์ในทีม สกิลของเบลลีก้าก็จะช่วยเพิ่มค่าต้านทานดาเมจทุกรูปแบบให้แก่ตัวละครสายเวทย์อีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับประโยชน์หลากหลายด้านในการใช้เบลลีก้าร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมที่มีตัวละครสายเวทย์ล้วน
สำหรับอัพเดตรอบนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจะเริ่มดันเจี้ยนกิจกรรมของไรอัน ในวันที่ 3 – 10 ส.ค. นี้แล้ว ผู้เข้าร่วมที่สามารถเคลียร์ดันเจี้ยนดังกล่าวได้สำเร็จ มีโอกาสได้รับใบเรียกอุปกรณ์ไรอันนั่นเอง

และในวันที่อัพเดต เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดกิจกรรมกล่องแห่งเวลา โดยจะแจกกล่อง 1 กล่อง ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 17 ส.ค. นี้ ซึ่งกล่องของขวัญสุดพิเศษนี้จะมีของรางวัลให้ผู้เล่นได้ลุ้นอย่างหลากหลาย อาทิ ใบเลือกอัศวิน 4 ดาว, กุญแจ, ทอง และเมื่อล็อกอินเข้าเกม 14 วันติดต่อกัน รับใบเรียกอัศวินพิเศษไปเลยทันที

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment