เน็ตมาร์เบิ้ลเผยตัวเลขผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการ เดือดทุกสมรภูมิ ใน Lineage2 Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เปิดเผยถึงกระแสตอบรับต่าง ๆ หลังอัพเดตใหญ่ รวมถึงยอดผู้เข้าร่วมศึกป้อมปราการ ของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ระดับโลก Lineage2 Revolution ผ่านภาพอินโฟกราฟิก

ศึกป้อมปราการที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นไทยสนใจเข้าร่วมประมูลสูงถึง 4,040 ครั้ง และกว่า 192 ศึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน

โดยอาเดนาทั้งหมดที่แคลนต่าง ๆ ได้ทำการประมูลราคาเพื่อเข้าร่วมศึก มีมูลค่าสูงถึง 6.5 พันล้าน มีแคลนที่ประมูลราคาสูงสุดอยู่ที่ 15 ล้านอาเดนา และแคลนที่สามารถจบศึกได้รวดเร็วที่สุด ซึ่งสามารถโค่นฝ่ายตรงข้ามได้นั้นใช้เวลาเพียง 68 วินาที ได้แก่ แคลน Olympus ส่วน 1 ในแมทช์ที่สูสีที่สุด เกิดขึ้นที่ป้อมปราการฝ่ายป้องกันชั่วคราวในเซิร์ฟเวอร์กีรัน01 [2011] เป็นแมทช์ที่ทั้งดุเดือดและผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่สุดท้าย แคลน HARDCORE ก็พลิกมาเป็นฝ่ายชนะ โดยลอร์ดคนแรก Tonmoke นั้นเป็นฝ่ายสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำเร็จเสียก่อน ใช้เวลารวมทั้งสิ้น 29 นาที 48 วินาที นอกจากนี้ยังมีแคลนอีกกว่า 22 แคลน ที่ใช้เวลารวมจนเต็มลิมิต 30 นาทีเต็มในการทำศึก และจบลงด้วยการเสมอกัน

“ศึกป้อมปราการเวอร์ชั่นปัจจุบันนั้นถือเป็นพรีซีซันที่เปิดให้ทุกท่านได้ชิมลาง ก่อนเวอร์ชั่นสมบูรณ์จะเปิดให้เล่น” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ จากการลองเล่นศึกป้อมปราการในสัปดาห์นี้ รวมถึงการฟอร์มทีมหรือแคลนในรูปแบบใหม่ ๆ ทั้งการป้องกัน/ตั้งรับแบบเต็มรูปแบบ และโครงสร้างการรบที่หลากหลาย”

ศึกป้อมปราการนั้นถือเป็นศึกดวลฝีมือแบบ 1 ต่อ 1 ของแคลน 2 แคลน ที่จะมาเจอกันได้ก็ต่อเมื่อชนะการประมูล ภายในป้อมปราการนั้นมีองค์ประกอบหลายอย่าง อาทิ การป้องกันการบุกรุกจากฝั่งตรงข้าม และการเพิ่มความสามารถของบรรดาสมาชิกแคลน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำคัญหากใช้ทั้ง 2 องค์ประกอบนี้ได้อย่างเหมาะสม

การแกะสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน ภายในระยะเวลาที่ทำการแข่งขัน 30 นาที ก็จะเป็นฝ่ายชนะ และจะได้รับของรางวัลพิเศษ รวมถึงบัฟพิเศษ ซึ่งมีอยู่หลากหลายบัฟขึ้นอยู่กับป้อมที่ยึดได้ ศึกป้อมปราการนั้นจะจัดประลองกันทุกคืนวันศุกร์ โดยเน็ตมาร์เบิ้ลจะแจกอาเดนา, EXP และผลึกโลหิต ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมศึกอีกด้วย

สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ระดับโลก Lineage2 Revolution นั้น มาพร้อมกับโอเพ่นฟิลด์อันสวยงาม, เผ่าตัวละคร และระบบแคลนที่คงกลิ่นอายความเป็นต้นฉบับไว้ สัมผัสผลงานระดับเหนือคุณภาพจากเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ได้แล้ว ผู้เล่นสามารถผจญภัยได้ทั่วทุกพื้นที่ภายในเกม ทั้งยังคงระบบการเล่นแบบต้นฉบับเวอร์ชั่น PC ไว้อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th#pcMain) หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/OfficialL2Revolution/)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment