Durango: Wild Lands เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นช่วง CBT ในภูมิภาคเอเชียแล้ว

Durango: Wild Lands เกมมือถือ MMORPG แนว Open-world จากทาง Nexon ที่ใครๆหลายคนจับตามอง ขณะนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta บนแพลตฟอร์ม Android ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ประเทศดังนี้ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย มีการเปลี่ยนแปลงในแพทช์นี้ค่อนข้างเยอะ เช่น เพิ่มแคมป์ใหม่ แบ่งประเภทของเกาะ ช่องทางวาร์ป สิ่งมีชีวิตใหม่อีก 15 แบบ อาวุธใหม่ 24 แบบ เลเวลตันที่ 60 การแข่งขันระหว่าง clan ความสามารถในการครอบครองที่

Durango: Wild Lands เป็นเกมวิวัฒนาการแบบใหม่ที่ให้ความสนุกในรูปแบบเกม MMO บนมือถือได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดเกมมือถือของปี 2017 จากทาง E3 ภายในเกมนี้ผู้เล่นมีอิสระที่จะสำรวจหรือไปไหนมาไหนได้ตามอัธยาศัย และเลือกวิธีการเล่นได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัย สร้างเมือง ร่วมกันต่อสู้กับเพื่อนเพื่อล้มไดโนเสาร์แบบ real-time และผู้เล่นจะต้องหาวัตถุดิบต่างๆเพื่อใช้ชีวิตอยู่รอด

สำหรับผู้ที่อยากทดลองเล่นเกม Durango: Wild Lands สามารถดาวน์โหลด apk ไปติดตั้งได้โดย >คลิก< หรือจะเปลี่ยน store ตาม 3 ประเทศที่แจ้งแล้วไปดาวน์โหลดก็ได้ และเมื่อจบช่วง CBT ตัวเกมจะทำการลบข้อมูลทั้งหมดในช่วงที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Durango: Wild Lands

ประเภทเกม: MMORPG Open-World

ดาวน์โหลด (Play Store):

 

 

 

 

Website: https://durango.nexon.com/En

Fanpage: https://www.facebook.com/playdurango

Comment