เซเว่นไนท์อัพเดต ต้อนรับสาวน้อยคนใหม่ “โคลอี้”

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดต “โคลอี้” อัศวินปลุกพลังคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดิมทีโคลอี้นั้นเป็น NPC ประจำร้านค้าใบเรียก แต่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นอัศวินคนสำคัญภายในเกม ตัวละครโคลอี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจาก แมวตาเพชร หรือ Oddeye cat และเป็นอัศวินสายสนับสนุนที่ทำการปลุกพลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำการปลุกพลัง โคลอี้จะสามารถใช้สกิลลบล้างพลังโจมตีทั้งหมดที่ได้รับจากศัตรู และสามารถนำไปจัดทีมได้อย่างหลากหลายแบบครอบจักรวาล

อัพเดตครั้งนี้ ตัวเกมได้เพิ่มระบบไอคอนผู้นำ ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับไอคอนผู้นำจากการทำภารกิจ หรือทำผลงานภายในเกมสำเร็จ หลังจากได้รับไอคอนผู้นำแล้ว ก็จะได้รับสกิลเสริม สำหรับช่วยในการต่อสู้อักด้วย

สำหรับในโหมดจิ๊กซอว์เซเว่นไนท์ คอนเทนต์ที่ได้รับความนิยม เนื่องจากจะได้รับอัศวินพิเศษจากคอนเทนต์นี้ ก็ได้ทำการปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว แทนที่จะใช้วิธีเดิม หรือรับอัศวินพิเศษแบบเดิม ผู้เล่นสามารถเลือกรับอัศวินพิเศษตามความชอบได้แล้ว ซึ่งเป็นวิธีสะสมตัวละครที่สะดวกสบายขึ้นมาก

ส่วนศึกชิงปราสาทมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยเปลี่ยนเวลาในการเล่น จากครั้งละ 10 – 15 นาที  เป็นครั้งละ 5 นาที ผู้เล่นจะได้โฟกัสการต่อสู้ภายในเวลาอันจำกัด ทำให้การต่อสู้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมต้อนรับอัศวินปลุกพลังคนใหม่ เมื่อได้รับโคลอี้ แจกทันที ใบเลือกธาตุ 4 ดาว สามารถรับได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 6 ก.ค. นี้ ผู้เล่นจะได้รับใบเรียกอัศวิน 6 ดาว ทันทีเมื่อปลุกพลังโคลอี้อีกด้วย
เซเว่นไนท์ ยังจัดกิจกรรมล็อกอิน สำหรับผู้เล่นที่ทำการล็อกอินเข้าเกม รับไปเลยใบเลือกอัศวิน, ยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น, ใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ หรือใบเลือกอัศวินพิเศษ 4 ดาว

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment