Lineage2 Revolution แท็กทีม We Card จัดหนักแจกเต็ม ลุ้นรับไดอาแดงสูงสุดถึง 15,000 ชิ้น 45 รางวัล

สุดยอดเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ร่วมกับ We Card บัตรแทนเงินสดที่สามารถใช้แทนบัตรเครดิต และนำไปจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวกสบาย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นรับไอเทมในเกมฟรี และของรางวัลพิเศษแบบจัดหนักแจกเต็ม ถึง 3 สเต็ป ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. นี้

–  ผู้ซื้อไอเทมในเกมผ่านบัตร We Card ทุกท่าน ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S8/S8+ หรือ iPhone 7 Plus พร้อมไดอาแดงกว่า 10,000 ชิ้น เดือนละ 4 รางวัล ตลอด 3 เดือน (สูงสุด 12 รางวัล)
–  เมื่อซื้อไอเทมในเกมโดยใช้บัตร We Card ลุ้นรับไดอาแดงสูงสุดถึง 15,000 ชิ้น เดือนละ 15 รางวัล ตลอด 3 เดือน (สูงสุด 45 รางวัล)
–  ผู้ใช้ We Card ทุกท่าน รับไอเทมในเกมแบบฟรี ๆ เพียงกดรับโค้ดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ (http://www.truemoney.com/7283/7283) ลุ้นรับกล่องสุ่มใบเสริมแกร่ง, อาเดนา และไดอาแดงสูงสุด 300 ชิ้นอีกด้วย

Lineage2 Revolution เป็นเกมมือถือแบบเปิดให้เล่นได้ฟรี แบบ MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริง และคุณภาพเหนือมาตรฐาน สามารถเล่นได้ไม่ยากด้วยระบบออโต้เพลย์ ที่จะช่วยให้ทุกท่านผจญภัยไปในโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมาได้อย่างไร้ข้อกังวล

ด้วยกราฟิกคุณภาพสูงของ Lineage2 Revolution นั้นเป็นที่จับตามองตั้งแต่ช่วงเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน 11 ประเทศแถบเอเชีย ซึ่งมีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 3 ล้านคน และถึงแม้จะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปกว่า 6 เดือนแล้วก็ตาม ก็ยังคงครองอันดับ 1 บน Google Play และ Apple App Store ในเกาหลีใต้อยู่ และยังติดอันดับ 1 ในชาร์ตเกมยอดนิยม และเกมรายได้สูงสุด ทั้งบน Apple App Store และ Google Play ในประเทศไทยด้วย

Lineage2 Revolution ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ที่ Google Play และ Apple App Store

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.revolutionthm&hl=th

App Store https://itunes.apple.com/th/app/lineage2-revolution/id1200727466?l=th&mt=8

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment