4 นางฟ้าที่ควรหามาไว้ครอบครองใน EOA อาณาจักรนางฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นกระแสแรงอยู่กันในช่วงนี้สำหรับเกม Mobile RPG เบอร์แรกจาก ค่าย Electronics Extreme อย่าง Empire Of Angels ที่เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน App Store & Google Play Store แล้วในตอนนี้ ซึ่งตัวเกมจะมีฟีเจอร์เจ๋งๆอย่าง NO VIP, ระบบ Co-Op ล่าบอส แบบ Real Time และเป็นที่รู้กันว่าไฮไลท์ที่สำคัญของเกมนี้ก็คือเหล่านางฟ้าสไตล์อนิเมะสุดแบ๊ว ซึ่งวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 4 นางฟ้าสุดเจ๋งยอดนิยมในช่วงสัปดาห์แรกที่ตัวเกมเปิดให้บริการ

Charlotte นางฟ้าแมวเหมียว

ตัวแรกที่จะนำเสนอมีนามว่า Charlotte เป็นนางฟ้าระดับ 5 ดาว Class Archer ธาตุดิน นางฟ้าตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่สกิลประจำตัวที่สามารถเปลี่ยนดาเมจที่โดนโจมตีให้กลายเป็น HP ของตัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นนางฟ้าที่มีอัตราการโจมตีแบบ Critical ที่สูงมาก เหมาะกับการเป็นตัวดาเมจประจำทีม

Sharuda อัศวินสายเวทย์

นางฟ้าตัวต่อมาคือ Sharuda เป็นนางฟ้าระดับ 5 ดาวอีกเช่นเคย Class Knight ธาตุไฟ โดยจุดขายของนางฟ้าอัศวินตัวนี้คือเวลาโจมตีจะมีสกิลติดตัวที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล แถมยังโดดเด่นในการสร้างความเสียหายแก่ศัตรูประเภท Ranger ซึ่งเหมาะมากในการ PVP หรือลงดันเจี้ยน

Seleiya มือสังหารหน้าแบ๊ว

นางฟ้าตัวที่ 3 ได้แก่ Seleiya เป็นนางฟ้ามือสังหารหน้าแบ๊วเป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมมากในเซิร์ฟเวอร์ไทยตอนนี้ อยู่ในระดับ 5 ดาว Class Assassin ธาตุน้ำ ความสามารถพิเศษคือ Attack Speed ที่รวดเร็ว และ มีพลังโจมตีที่สูงมากเหมาะกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอส , PVP หรือลงดันเจี้ยนได้หมด เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้

Lain นางฟ้ามือปืน

มาถึงนางฟ้าตัวสุดท้ายได้แก่ Lain ตัวนี้เป็นนางฟ้าระดับแค่ 4 ดาวเท่านั้น Class Gunsman ธาตุไฟ ถึงนางฟ้าตัวนี้จะเริ่มต้นแค่ 4 ดาว แต่ความพิเศษของเธอนั้นคือความสมดุลทั้งพลังโจมตี และ ป้องกัน แถมด้วยสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหลแบบ Sharuda แต่แรงกว่ามาก และ สกิลลด Move Speed ของศัตรูซึ่งทำให้นางฟ้าตัวนี้เหมาะมากในการ PVP เวลาที่ต้องเจอกับศัตรูที่เก่งในระยะประชิด

ทั้งหมดคือเหล่า 4 นางฟ้าคุณควรหาไว้ครอบครองของเกม EOA อาณาจักรนางฟ้า และ ในเกมยังมีเหล่านางฟ้าเจ๋งๆ อีกมากมายทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่การทำนาเกลือ เอ้ย ความสามารถของแต่ล่ะคนด้วยนะ  ซึ่งตัวละครนางฟ้าเองผู้เล่นก็ยังสามารถสร้างความแตกต่างด้วยเทคนิคการหาไอเทมพิเศษมาสวมใส่ และ การอัพสกิลที่เลือกอัพได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ดีใครที่สนใจเหล่านางฟ้าตอนนี้เกม EOA อาณาจักรนางฟ้า เปิดให้เกมเมอร์สายมือถือทุกท่านได้เข้าไปดาวน์โหลดกันแล้วทั้งใน App Store & Google Play Store โหลดเลย เล่นฟรี No VIP!  ที่สำคัญตอนนี้ EOA อาณาจักรนางฟ้าสามารถเติมเงินผ่านบัตร EX-Cash & TrueMoney ได้แล้วที่ https://topup.exe.in.th/empire-of-angels

► App Store : http://apple.co/2rODihO

► Google Play Store : http://bit.ly/2r8wnhx

ติดตามข่าวสารเกม Empire of Angels ได้ที่

www.eoa.exe.in.th  |  www.facebook.com/eoa.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment