Kingdom War อัพเดทอาชีพใหม่ดาบคลั่ง พร้อมระบบใหม่เลี้ยงมังกร!!

Kingdom War มหาศึกชิงจ้าว พร้อมอัพเดตเนื้อหาใหม่แล้ว โดยมีอาชีพใหม่ดาบคลั่ง และระบบใหม่เลี้ยงมังกรเข้ามา ตามอาชีพใหม่ที่เข้ามาทำให้ในเกมส์มีจอมยุทธ์น้อย จอมยุทธ์หญิง มากมายเพิ่มเข้ามา โดยส่วนมากคนมักจะเลือกอาชีพดาบคลั่ง ถ้างั้นอาชีพนี้มีดีอะไร เป็นอาชีพใหม่ หรือพลังกันแน่ที่ดึงดูดใจกันนะ ?

【ปลดปล่อยระยะประชิด สัมผัสอารมณ์สุดยอด】

มีผู้เล่นมากมายที่เล่นเกมส์แล้วชอบการเล่นระยะประชิด เหตุผลคือถ้าหากเป็นระยะประชิดเวลาจะสังหารได้อารมณ์มากกว่า ดาบคลั่งเป็นการปล่อยกายภาพ หากเปรียบกับทวนอหังกา อาชีพนี้ค่อนข้างสมดุลกว่า ความรุนแรงและลักษณะสกิล ก็ทำให้ดาบคลั่งเพิ่มความเด่นได้ไม่น้อย การตั้งค่าความสมดุลของสเตตัส ทำให้ดาบคลั่งไม่ว่าเผชิญหน้ากับอาชีพใดจะไม่ค่อยอ่อนนะ อาชีพแบบนี้แน่นอนว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นหลายๆคน

【สกิลรุนแรง เท่เป็นเหตุผลเดียว】

ใน Kingdom War มหาศึกชิงจ้าว การปล่อยสกิลของอาชีพก่อนค่อนข้างงดงาม รวมถึงดาบคลั่ง งดงามแต่รุนแรง ในขณะเดียวกัน สกิลดาบคลั่งจะโจมตีโดยรอบ ป้องกันโจมตี หาไม่เจอข้อบกพร่อง เพิ่มความมั่นใจในการโจมตีศัตรู มาดูกันว่าสกิลดาบคลั่งมีอะไรบ้าง?

[ใบมีดโทสะ]: แปลงเป็นพายุหมุนคมมีด โจมตีศัตรูโดยรอบอย่างต่อเนื่อง สกิลในช่วงต่อเนื่องสามารถเคลื่อนที่ได้

[ดาบล่ามังกร]: ยิงมีดสั้นเสริมล็อคทะลวงใส่ศัตรู จากนั้นลากพวกเขามาข้างกายพร้อมทำให้หยุดนิ่ง

[หิมะกลางแม่น้ำ]: ขว้างใบมีดบินต่อเนื่อง โจมตีศัตรูตรงหน้าและมีโอกาสทำให้หยุดนิ่ง

[จันทราระบำ]: ประกายดาบกวัดแกว่งดุจจันทรา โจมตีศัตรูโดยรอบ โจมตีโดนศัตรูจะเพิ่มอัตราโจมตีซ้ำของตนเอง

[พลังมังกรคชสาร]: ฝึกฝนพลังมังกรคชสาร เพิ่มดาเมจจากการโจมตีหนัก และเมื่อโจมตีหนักมีโอกาสเพิ่มพลังโจมตีได้ในไม่กี่วินาที

[ดวงจิตเหมันต์]: ปราณแท้น้ำแข็งแนบมากับใบมีด โจมตีศัตรูในขอบเขตรูปพัดด้านหน้า เสริมดาเมจธาตุน้ำ และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ของตัวเอง

[มีดวารีมืด]: ดาบดุจน้ำใสในฤดูใบไม้ร่วง หนาวเข้ากระดูก เพิ่มดาเมจธาตุน้ำมากมาย

[ระฆังทองคุ้มกาย]: ปล่อยพลังปราณแท้สร้างเป็นเกราะดูดซับดาเมจ พร้อมแปลงส่วนหนึ่งเป็นการรักษาตนเอง จะแตกสลายหลังจากคุ้มกายต่อเนื่องไม่กี่วินาทีหรือโดนโจมตีหลายครั้ง

[คืบสายฟ้า]: ปลดปล่อยดุจสายฟ้าคำราม เพิ่มดาเมจของการโจมตีทั่วไปภายในไม่กี่วินาที และการโจมตีช่วงที่สี่มีโอกาสทำให้ศัตรูมึนงงได้

[เคล็ดดาวอุกกาบาต]: แสงดาบขนาดยักษ์สังหารศัตรูโดยรอบ สร้างดาเมจมหาศาล และเพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำตนเองในเวลาสั่นๆ

Kingdom War มาจากค่ายเกมส์ Paramida Co., Ltd จากฮ่องกง เป็นผู้เผยแพร่

Paramida ก่อตั้งในปี2014 ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ได้เผยแพร่เกมส์ที่มีคุณภาพมากมายได้รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้เล่น ให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความบริสุทธิ์ ความประณีต สบายของการเล่นเกมส์ ไม่หยุดที่จะทำสถิติที่ดีที่สุด เพื่อเป็นที่ยอมรับจากทุกๆท่าน

Kingdom War ครั้งแรกของโลกกับระบบภาพคมชัด3D เกมมือถือศึกแคว้นบนหลังม้าMMORPG เกมที่มีเบื้องหลังประวัติศาสตร์สงครามสมัยยุคจ้านกว๋อโบราณ ครั้งแรกที่สามารถสัมผัสศึกแคว้นบนหลังม้าบนมือถือ ยังมีระบบไอดอลสาวสวยคุยเป็นเพื่อน ให้คุณได้สัมผัสถึงการPKที่สุดแสนเร้าใจ ให้คุณได้สัมผัสความถึงศึกแคว้นPKสุดระทึก ตั้งแต่เกมเปิดตัวมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เล่น ตัวเลขเพิ่มขึ้นไม่น้อย ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เล่นเก่าและใหม่

ให้ใจแล้วรีบโหลดกันเลยดีกว่า มาเข้าร่วมกับพวกเราตอนนี้เรียกเพื่อนมาเล่นกันเถอะ เล่นเกมRPGโซเชียลที่สนุกสุดมันส์ในปี2017!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 

เว็บไซต์เกม http://www.warring.mobi
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TheWarringStatesTH/

Comment