ภารกิจความสนุกครั้งใหม่ Hay Day สนุก…Ship!!! กับการท้าทายเหล่าคนดัง พร้อมแจกรางวัลแบบจัดเต็มกว่า 200,000 บาท !!!

ได้เวลาฟาร์มสุขเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง หลังจากมีการเปิดเกม Hay Day เวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนก่อน ก็ได้เวลาของความสนุกครั้งใหม่ เมื่อ Supercell ร่วมกับ Ini3 ขอส่งภารกิจ Hay Day สนุก…Ship” ภารกิจจับมือคนดัง และ Caster มากมาย ร่วมรับคำท้าให้ทำภารกิจกับเกม Hay Day พร้อมส่งคำท้าทายต่อไปยังเหล่าผู้เล่น Hay Day ประเทศไทย ภารกิจนี้เน้นโหด มันส์ ฮา ที่สำคัญของรางวัลสุดพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท กำลังรอทุกคนอยู่

Hay Day สนุก…Ship คือ ภารกิจความสนุกครั้งใหม่ของเกม Hay Day ที่จะส่งคำท้าไปยังเหล่าคนดังให้ร่วมทำภารกิจต่างๆ ในเกมของเรา แต่ภารกิจไม่ได้จบแค่เหล่าคนดังเท่านั้น เพราะคนดังเหล่านี้จะส่งคำท้าทายต่อไปยังกลุ่มผู้เล่นผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/HayDayThailandOfficial  ถ้าทำได้สำเร็จก็เตรียมลุ้นรับรางวัลมากมาย ที่พร้อมขนขึ้นมาจากเรือมาแจกแบบไม่อั้น

สำหรับของรางวัลจากภารกิจ Hay Day สนุก…Ship ในครั้งนี้ขอเอาใจฟาร์มเมอร์ด้วยของพรีเมี่ยมจากเกม Hay Day ที่มอบให้จากใจทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาวสุดจี๊ด หมอนสุดแจ่ม ร่มผลไม้ต้อนรับฤดูฝน กระบอกน้ำสุดน่ารัก และที่พิเศษสุดๆ คือ Secret Box ของรางวัลตามใจคุณ (ในมูลค่า 5,000 บาท) ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไร ทีมงาน Hay Day จะจัดให้ถึงหน้าประตูบ้านทันที!

และไฮไลท์ปิดท้ายของภารกิจ กับรางวัลที่ผู้เล่นทุกคนต่างรอคอย คือ ได้เป็น 1 ในผู้โชคดีเข้าร่วมงานปาร์ตี้รวมพลคน Hay Day ครั้งแรกของประเทศไทยกับ Hay Day สนุก…Ship!!! Meeting ที่จะถูกจัดขึ้นบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมความสนุกๆ อีกมากมาย ที่ชาวฟาร์มเมอร์ แฟนพันธ์แท้ Hay Day ห้ามพลาด! โดยเรือพิเศษลำนี้ จะเปิดรับผู้โชคดีที่มาจากการร่วมสนุกกับภารกิจเท่านั้นนะจ๊ะ

Hay Day สนุก…Ship พร้อมเริ่มภารกิจแรก 7 มิถุนายนนี้ เพียงแค่คุณมีฟาร์มของตัวเองก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับภารกิจ ลุ้นของรางวัลต่างๆ ได้เลย เรือสำราญพร้อมปาร์ตี้สุดพิเศษจาก Hay Day มาจอดเทียบท่ารอผู้โชคดีทั้งหมดแล้ว คุณอาจเป็น 1 ในนั้น!!

ร่วมสนุกกับภารกิจ Hay Day สนุก…Ship ได้ที่

www.facebook.com/HayDayThailandOfficial

Comment