มหาศึกชิงจ้าว ความสำคัญระบบโซเชียลในเกมส์

สำหรับผู้เล่นแล้ว คุณภาพเกมส์มือถือสำคัญมาก แต่ที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่องคือโซเชียลในเกมส์ก็สำคัญไม่แพ้กัน ความสำคัญระบบโซเชียลในเกมส์ ก็คือให้ผู้เล่นได้ค้นหาเพื่อน พี่น้องที่จะมาร่วมกันต่อสู้ มหาศึกชิงจ้าว ระบบโซเชียลหลายทาง ให้ผู้เล่นสามารถใช้เสียงและภาษาผ่านเกมส์เพื่อสนทนาติดต่อกับเพื่อนพ้อง ยังสามารถบัญชาการผ่านเสียงเพื่อลงศึกแคว้นได้

【แคว้นพันธมิตร สงครามแคว้นหมื่นคนกลับคืน】

ยังจำความรู้สึกตื่นเต้นที่ถึงตายก็ไม่ยอมถอยในศึกหวังเฉิงมั้ย? ยังจำเสียงบัญชาการที่หึกเหิมในศึกได้มั้ย? นี่คือเสน่ห์ที่แท้จริงของสงครามแคว้นนับหมื่น!

《มหาศึกชิงจ้าว》เกมส์มือถือที่ทำระบบพันธมิตรแคว้นขึ้นมาเพื่อผู้เล่น ทำให้หกแคว้นกลายเป็นพันธมิตรหรือกลายเป็นศัตรู ทั้งเซิร์ฟแย่งชิงกันเพื่อเป็นหนึ่งในเมืองหวังเฉิง หากเริ่มศึกแคว้น จักรพรรดิจะรวมตัวผู้เล่นทุกคนไปยังชายแดนเมืองหวังเฉิง พร้อมออกศึกสงครามแคว้นทุกเมื่อ

《มหาศึกชิงจ้าว》ไม่เพียงสนับสนุกการขี่สัตว์ขี่ออกรบ ยังทำระบบบัญชาการเพื่อศึกแคว้นโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถร่วมกับพรรคพวกในแคว้น ตามกับเสียงเชิญที่ผ่านทางเสียงบัญชาการ เดินหน้าไปพร้อมกัน ทัพหลังมอบให้พี่น้อง เพียงแค่มีศรัทธา ไม่ทิ้งกันแน่นอน ยอมตายไม่ยอมถอย

【ระบบกิลด์ เป็นตายร่วมศึกสังหารBOSS】

เพื่อให้ผู้เล่นได้อยู่รวมกันเพื่อพูดคุยสนทนา ลงศึกแคว้นอย่างราบรื่น

《มหาศึกชิงจ้าว》เพื่อผู้ให้เล่นสร้างทีมจึงเกิดระบบกิลด์ขึ้นมา ทำให้ผู้เล่นที่เล่นคนเดียวสามารถหาคู่ได้ ทำให้ผู้เล่นรวมตัวกันพูดคุยเพื่ออัพเลเวล กลายเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่ง เลี้ยงหมูด้วยกัน หากอยากPK ก็สามารถเข้าร่วมศึกกิลด์ หรือว่ารวมกลุ่มกันเพื่อสังหารศัตรู ถ้าหากอยากปล่อยสบายๆ ก็สามารถมานั่งสังสรรค์ด้วยกัน ในแชทกิลด์สามารถพิมพ์ข้อความสนทนาเพื่อให้เกิดบรรยากาศคลื้นเคลงขึ้น

【ไอดอลสาวสวย พูดคุยเล่นเกมส์และยังสามารถส่งดอกไม้】

นอกจากเพื่อน ระบบกิลด์และพันธมิตรแคว้นแล้ว ใน《มหาศึกชิงจ้าว》ยังทำระบบไอดอลสาวสวยเพื่อผู้เล่น ผู้เล่นที่เป็นโสด สามารถใช้เสียงหรือพิมพ์ข้อความเพื่อสนทนาตอบโต้กับไอดอลสาวได้ ไอดอลสาวสามารถช่วยคุณตอบคำถามปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเกมส์ ปัญหาทั่วไป เล่นเกมส์เป็นเพื่อนพูดคุยเป็นเพื่อนคุณ ถ้าหากคุณคิดว่าไอดอลสาวไม่เลว คุณสามารถมอบดอกไม้ให้กับไอดอลได้ แน่นอน ผู้เล่นด้วยกันก็สามารถส่งดอกไม้ให้เพื่อเพิ่มค่าสนิทแก่ผู้เล่นเอง ภายหลังเกมส์ยังจะออกระบบแต่งงานออกมา เพื่อให้ผู้เล่นในแสดงความรักกันอย่างเต็มที่ในเกมส์

ใน《มหาศึกชิงจ้าว》ได้ทำระบบโซเชียลต่างๆขึ้นมา เพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสถึงมีพี่น้องพรรคพวกอยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา ความสัมพันธ์แบบนี้ไม่เพียงเกิดขึ้นแค่ในเกมส์ อาจทำให้เกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงก็เป็นได้ ในเกมส์ร่วมกันออกศึก ในชีวิตจริงพูดคุยสังสรรค์ด้วยกัน เพื่อนกินเพื่อนตาย ร่วมลงศึกแคว้น เป็นหนึ่งในโซเชียล ที่จะทำให้ผู้เล่นเพิ่มความสัมพันธ์ให้แก่กันและกันไม่มีวันลืม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 

เว็บไซต์เกม http://www.warring.mobi
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TheWarringStatesTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment