DC Legends ไวตามเทรนด์! อัพเดทเนื้อหา Wonder Woman มาต่อสงครามกับฮีโร่สาวกันได้เลย

วันนี้ทาง Warner Bros ประกาศข่าวคราวการอัพเดทของเกมในสังกัด DC Legends เกมมือถือ SRPG ที่มีการนำเอาเหล่าตัวละครฮีโร่และเหล่าวายร้ายจากการ์ตูน DC มาไว้ในเกม ซึ่งการอัพเดทล่าสุดนั้น เป็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กำลังลงจอกันอยู่ตอนนี้ของ Wonder Woman: Defender of Justice เป็นเนื้อหาตามในภาพยนตร์โดยโฟกัสที่ไดอาน่า เจ้าหญิงนักรบจากอเมซอน

DC Legends เล่นได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android และสำหรับเนื้อหาที่จะอัพเดทในเดือนมิถุนายนนั้นมีรายละเอียดดังนี้

Special Events – จัดกิจกรรมพิเศษให้เหล่าฮีโร่โดยมี 2 กิจกรรม อันแรกคือ 9-Day Super Hero Challenge ที่ให้ผู้เล่นไปผจญภัยในดินแดนของ Wonder Woman และต่อสู้กับประตูแห่งทาร์ทารอส เพื่อตามหาชิ้นส่วนของ Wonder Woman: Defender of Justice และอีกกิจกรรมคือ 5-day challenges จะเป็นการตามหาเศษชิ้นส่วนของ Wonder Woman: Princess of Themyscira, Doctor Poison และ Hippolyta

New Hero Packs – อัพเดทแพ็คเกจ Wonder Woman: Defender of Justice Hero และแพ็คเกจ Dr. Poison Hero ที่มีชิ้นส่วนของตัวละครและแก่นสำหรับอัพเกรดค่าความสามารถและของสวมใส่ของตัวละคร

Weekend Loot Celebration – ในช่วงระหว่าง 2 – 5 มิถุนายน ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมจะได้รับ ชิ้นส่วนโบนัส 50 ชิ้น ของภาพยนตร์ใหม่ทั้งหมดที่มี Wonder Woman เกี่ยวข้อง

Daily Login Rewards – รางวัลล็อคอินทุกวันพิเศษตลอดทั้งเดือนมิถุนายนจะให้ชิ้นส่วนที่นำไปอัพเกรด Wonder Woman ได้ถึง Rank 5

Load Screen Takeover – ตลอดเดือนมิถุนายน หน้ารอโหลดจะเป็นแบ็คกราวด์รูป Wonder Woman ทั้งหมด

สำหรับใครที่ไปดู Wonder Woman มาแล้วยังไม่เต็มอิ่ม ก็สามารถไปโหลดเกม DC Legends ไปเล่นกันได้เลยค่ะ ไปลุยสงครามต่อกับเธอภายในเกมได้เลย

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: DC Legends

ประเภทเกม: SRPG

ดาวน์โหลด:

 

 

 

 

Website: http://www.dccomics.com/games/dc-legends

Fanpage: https://www.facebook.com/DCLegends

Comment