RoV เปิด Tournament Mobile eSports สุดยิ่งใหญ่ Road to Glory เงินรางวัลกว่า 3,000,000 บาท

พบกับรายการการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม RoV สุดยอดเกม MOBA บนมือถือ ที่กระแสแรงที่สุดในขณะนี้ กับการแข่งขัน Road to Glory ซึ่งมียอดเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,000,000 บาท  เพื่อการันตีความเป็น 1 ในด้านของการแข่งขัน Mobile eSports ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจะเริ่มเปิดการแข่งขันแบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ตั้งแต่ช่วง 18.00 น. เป็นต้นไป และจะมีการแข่งอย่างต่อเนื่องในทุกๆวัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอด 16 ทีม ไปต่อสู้กันต่อในรอบ Group stage แบบ Offline ณ บริษัทการีนา ในวันที่ 10 – 11 มิถุนายน เพื่อหา 8 ทีมสุดท้ายที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบ Grand Final ที่จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าพารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการแข่งขันของ RoV ภายในงาน GSL 2017 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 – 2 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท รวมถึงทีมที่ชนะยังได้รับทุนการศึกษา เพื่อเข้าไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท ในสาขาใดก็ได้ที่ College Of Creative Design and Entertainment Technology มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

สำหรับการแข่งขัน Road to Glory นั้น ผู้เข้ารอบทั้ง 8 ทีมในรอบ Grand Final จะได้รับโควต้าเข้าร่วมการแข่งขัน RoV Pro League ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ และสำหรับตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์ของรายการ Road to Glory นั้นจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปแข่งในรายการ Throne of Glory ณ ประเทศเวียดนาม เรียกได้ว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน และอย่าลืมติดตามข่าวสาร รวมถึงรับชมการแข่งขันในรอบ Online และ offline ได้ที่ Facebook : Garena RoV Thailand หรือผ่านทางเว็บไซต์ https://rov.in.th/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment