Dynasty Warriors: Unleashed : เทคนิคตีวัวให้ได้เงินวันละ 150,000 +

อย่างที่รู้กันว่าเงินเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในเกม Dynasty Warriors: Unleashed วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเทคนิคการตีวัวในกิจกรรม “ท้าทายประจำวัน” ว่าทำยังไงให้หาเงินจากการตีวัวให้ได้วันละ 150,000+ (หรือครั้งละประมาณ 50,000+ ) ตามเข้ามาดูเทคนิคกันเล้ยย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำเทคนิคนี้มีแค่ 2 อย่างคือ

1. อองหยวนจี (Wang Yuanji) ธาตุใดก็ได้ คุณสมบัติการโจมตีของเธอ คือการยิงกระจายไปด้านหน้าเกือบจะ 90 องศา ทำให้เวลายิงวัวเหล็กแทบจะโดนทุกตัวที่ผ่านมา เราจะใช้เธอใน wave แรกเท่านั้น (เราสามารถใช้ฮองตงแทนได้ในกรณีที่ยังไม่มีอองหยวนจี)

2. ตั๋งโต๊ะ (Dong Zhuo) ธาตุใดก็ได้ แนะนำ 3 ดาว เลเวล 1 หรือ 2 ดาว เวล 20 และที่สำคัญต้องไม่ใส่อาวุธและ อุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น (การหาตั๋งโต๊ะ ได้จากการดรอบตามฉาก เปิดหยก และ เปิดทอง )

เริ่มต้นเข้า Wave แรกให้ใช้ อองหยวนจี โจมตีธรรมดา ห้ามกด Auto+ ให้กดตีเอง ไปเรื่อยๆจนถึงเหลือ 50 วินาที วัวไม้ทองคำจะปรากฏออกมาให้เปลี่ยนตัว ตั๋งโต๊ะ เข้ามา

เราจะเริ่มใช้ ตั๋งโต๊ะ ใน wave ที่ 2

หลักการคือพอวัวทองออกมาให้เราไปยืนดักหน้าและพยายามใช้สกิลที่ 1 ชื่อสกิลลูกเตะคลั่ง  เพราะจะเป็นสกิลที่ทำคอมโบได้เยอะ โดยประมาณ 2-3 ฮิตต่อครั้งจะทำให้วัวทองเคลื่อนที่ได้ช้าลง ยิ่งทำฮิตได้มากเท่าไหร่เราก็จะได้เหรียญเงินมากขึ้น ในเวฟ นี้ ไม่จำเป็นต้องรีบตีวัวให้ตายยิ่งทำฮิตวัวไม้ทองได้มากเท่าไหร่ยิ่งได้เงินเยอะ สรุป 1 รอบ ขั้นต่ำก็น่าจะได้เหรียญเงิน ประมาณ 50,000 – 60,000  วันนึงลงได้ 3 รอบก็ 150,000 + แล้วแต่ความสามารถและเทคนิคเล็กน้อยของแต่ละคนนะจ๊ะ

เทคนิคนี้ตัวละครที่สำคัญสุดก็น่าจะเป็น ตั๋งโต๊ะ (Dong Zhuo) นี่ละ ดังนั้นใครที่เล่นอยู่ควรหาพี่ ตั๋งโต๊ะ (Dong Zhuo) มาใช้ให้เร็วที่สุด อ่อและก็ต้องเลือกความยากของด่านแบบมุโซด้วยถ้าด่านง่ายไป วัวไม้ทองคำ จะตายไปก่อน

เชิญชม video ตัวอย่างได้เลย

VDO https://youtu.be/byh1VsjohgA

ดาวน์โหลดเกม Dynasty Warriors Unleashed ได้ที่
Android: https://goo.gl/wL2dmG
iOS: https://goo.gl/iL3OB1

ติดตามข่าวสาร อัพเดท และกิจกรรมได้ที่ : https://www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment