สาดดดดน้ำกันแล้ว ก็มาต่อกันในสนามใหม่ของเกมเศรษฐี สงกรานต์กันไปยาวๆ

ยังคงมีความสนุกใหม่ๆมาอย่างต่อเนื่องกับเกมเศรษฐีของ LINE ที่เพิ่มแผนที่ใหม่ล่าสุดเข้ามาเรียกว่าต้อนรับสงกรานต์กันเลยทีเดียวกับ สนาม อุโมงค์น้ำ ที่มีรูปแบบการเล่นแบบใหม่เพิ่มเข้ามาอีกถึง 2 อย่าง

แผนที่อุโมงค์น้ำ 

แผนที่นี้สามารถเล่นได้ทุกโหมดไม่ว่าจะแบบเงินในเกมหรือคูปองที่ต้องใช้เพชรซื้อ โดยความพิเศษของสนามนี้คือ จะมีปั้มวาล์วน้ำอยู่เมื่อเราไปถึงจุดนี้เราจะสามารถเลือกว่าจะสร้างเมืองหรือเปิดวาล์วน้ำเพื่อพัดทุกคนที่อยู่ในแนวน้ำไปพื้นที่ที่เราเลือกได้ซึ่งข้อดีก็คือเมื่อเราเปิดวาล์วน้ำแล้ว จะพัดตัวเรามาก่อนเสมอและจะพัดคนอื่นตามมาทีหลังทำให้เหมือนบังคับให้คนอื่นต้องมาจ่ายเงินให้เรานั้นเอง

โดยวาล์วน้ำจะมีอยู่ 4 อัน  ในอันแรกจะพัดตั้งแต่จุดสาตร์ไปจนถึงที่ถมทะเล(คุกอันนั้นเอง) อันที่สองจะพัดได้ตั้งแต่ที่ถมทะเลไปจนถึงจุดจัดนิทรรศการ อันที่ 3 จะพัดตั้งแต่จุดจัดนิทรรศการไปจนถึงเรือด่วน (ท้องเที่ยวรอบโลกนั้นเอง) และจุดสุดท้ายจะพัดตั้งแต่ เรือด่วนไปจนถึงจุดสตาร์ท

เกมโบนัส

เกมโบนัสจะให้เลือกท่อซึ่งมี 3 อัน เมื่อชนะจะได้รับเงินตามปกติ แต่ความพิเศษคือถ้าเราชนะ 3 ครั้งติดนอกจากจะได้เงินสูงสุดยังจะได้สิทธิในการไปวาล์วน้ำที่เราต้องการทันทีอีกด้วย ทำให้ด่านนี้สามารถจบเกมได้เร็วขึ้นอีกถ้าเราวางแผนดีดี

แนวทางการเล่น

            อย่างที่บอกว่าวาล์วน้ำนั้นมี 4 ทาง ซึ่งทางที่เราจะต้องยึดให้ได้นั้นคือ วาล์วที่ 4 เพราะว่าจะสามารถพัดทุกคนที่อยู่ที่จุดเรือด่วนได้ ทำให้เรือด่วนไม่สามารถใช้ได้นั้นเอง เพราะเกือบทุกคนจะมีจี้ที่ได้บินรอบโลกเมื่อเสียเงินหรือตกที่เมืองของฝั่งตรงข้ามถ้าเราเปิดวาล์วนี้ เมื่อจี้ทำงานก็จะโดนน้ำพัดมาที่เมืองที่เราเลือกนั้นเอง แต่ก่อนจะเปิดวาล์วน้ำเราจะต้องสร้างแลนด์มาร์คในแถวนั้นให้ได้เสียก่อนนะ ไม่เช่นนั้นจะโดนซื้อเมืองไปกลายเป็นทำทางให้เค้าเสียอีก

เพื่อนๆสามารถเข้าเล่นด่านอุโมงค์น้ำได้แล้วเมื่ออัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และยังมีเพิ่ม MAXlV ของID และ ตัวละครอัพเดตใหม่เข้ามาเรื่อยๆสำหรับเกมเศรษฐีของ LINE เล่นสงกรานต์ของจริงไปแล้ว ก็อย่าลืมมาเล่นสงกรานต์ต่อในเกมนี้กันน้า


Download

IOS :https://goo.gl/ZFhK3w

Android :https://goo.gl/Kh2G7u

 

 

Comment