King’s Raid แนะนำระบบ Raid Boss พิชิตมังกรกับเพื่อนแบบ Real Time

King’s Raid : The Legend of Aea : ครั้งนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับหนึ่งในระบบยอดนิยมภายในเกมกับระบบ Raid Boss ซึ่งความพิเศษของระบบนี้ก็คือ การร่วมมือกับเพื่อนหรือคนในกิลด์ แบบ Real Time เพื่อจัดการปราบเหล่ามังกร ลุ้นรับของรางวัลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่นนั่นเอง ในแพทช์ปัจจุบันจะมีมังกรทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน Fire Dragon และ Black Dragon

Fire Dragon มังกรแดง

ใน Fire Dragon หรือ มังกรแดง จะสามารถลงได้ 2 คน โดยสามารถเลือกตัวละครเข้าร่วมได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละคนจะสามารถนำฮีโร่ลง Raid ได้สูงสุดเพียง 4 ตัวละครเท่านั้น และไม่สามารถเลือกตัวซ้ำกันได้ ส่วนของรางวัลที่ได้รับจัดการกับมังกรแดงได้ ก็จะได้รับเป็น อาวุธ ชนิดต่างๆ ซึ่งในนี้จะมีอาวุธขอบทองที่หาได้เฉพาะในการลง Raid Boss นี่แหละ

Armata มังกรแห่งความมืด

Armata หรือ Black Dragon เป็น Raid Boss ตัวที่ 2 ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ความแตกต่างระหว่าง Fire Dragon กับ Black Dragon ส่วนหลักก็คือ ของรางวัลที่ได้รับจากการชนะมัน ซึ่งใน Fire Dragon จะได้รับเป็น อาวุธ ชนิดต่างๆ ส่วนใน Black Dragon จะได้รับเป็นเกราะหรือเครื่องป้องกันแทน และสามารถเข้าร่วมเล่นกับเพื่อนพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 คนด้วยกัน เลือกฮีโร่ลงได้สูงสุดที่ 9 ตัวละคร แต่ในผู้เล่น 1 คนจะเลือกตัวละครลงได้สูงสุดที่ 4 ตัวเท่านั้น และไม่สามารถเลือกฮีโร่ซ้ำกันลงได้

Web Shop เติมเงินง่ายแสนสะดวก

http://payment.vespainc.co.kr/th/

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment