[รีวิวเกมมือถือ]มหาศึกหอคอยถล่มพิภพ Tower Crush

มาพักเล่นเกมสบายๆคลายเครียดกับเกม Tower Crush เกมอินดี้สไตล์วางแผน+ puzzle ที่จะสร้างความสนุกและรอยยิ้มให้กับคุณ ด้วยเกมที่เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน ภาพกราฟฟิคที่ดูน่ารัก ทำให้เล่นเพลินๆไม่มีเบื่อเลย

 

วิธีเล่น

เราจะมีหอคอยของเราอยู่เป็นชั้นๆ ซึ่งแต่ละชั้นจะสามารถติดตั้งอาวุธได้อย่างนึง โดยเราสามารถอัพเกรดอาวุธและอัพเกรดชั้นของหอคอยให้แข็งแกร่งขึ้นได้

การโจมตี : แตะที่หอคอยของตัวเองแล้วแตะไปที่ชั้นหอคอยของศัตรู อาวุธของเราจะทำการโจมตีอัตโนมัติจนกว่าชั้นคอคอยนั้นจะพัง (แต่เปลี่ยนเป้าหมายได้ โดยกดแบบเดิม) หากต้องการเลือกทีละหลายๆชั้นก็แตะที่หอคอยตัวเองตามจำนวนชั้นที่ต้องการ แล้วแตะไปที่หอคอยฝั่งตรงข้าม

 

การใช้สกิล : เมื่อเกจตรงหลอดเลือดเต็มก็จะสามารถสกิลของตัวละครสนับสนุนได้ โดยมีตั้งแต่ ฟื้นฟู hp แช่แข็ง โล่ สายฟ้า พายุ ,ดาวตก ฯลฯ  โดยสกิลจะเปลี่ยนไปตาม Character (ตัวที่ควบคุมหอคอย) แต่ละตัว

 

การอัพเกรดหอคอย

การอัพเกรดหอคอยสามารถทำได้ 3 วิธีด้วยกันคือ

เพิ่มชั้นของหอคอย : โดยการกดที่ Add Floor จะทำการเพิ่มชั้นของหอคอย ให้เราสามารถติดตั้งอาวุธเพิ่มได้

ติดตั้งอาวุธ : เลือกหอคอยและอาวุธที่ต้องการแล้วกด Equipment โดยอาวุธแต่ละชิ้นจะมีพลังทำลายและระยะเวลา Cooldown ต่างกัน(สังเกตที่รูปรองเท้า)

อัพเกรดอาวุธ : อัพเกรดอาวุธเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยในเกมนี้จะอัพเกรดเป็นชนิดๆไป นั่นคืออัพแค่ครั้งเดียว ทุกชั้นที่ใช้อาวุธนี้ก็จะได้อัพเกรดด้วย

อัพเกรดชั้นหอคอย : เสริมความแข็งแกร่งของชั้นหอคอยด้วยการ Upgrade Floor (ต้องอัพเป็นชั้นๆ)

 

โดยตัวเกมตอนนี้มีถึง 200 ชั้น!! ซึ่งจะทำการอัพเดทไปเรื่อยๆพร้อมอาวุธด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการจัดอันดับ Ranking ทั่วโลก (โหดกันมาก)

 

Comment