Kritika: The White Knights อาชีพใหม่ Noblia สาวน้อยผมทองสุดโมเอะ มาแล้วจ้า

Kritika: The White Knight เกมมือถือ Action RPG จากผู้ให้บริการ Gamevil ได้รับกระแสตอบรับและมีผู้เล่นอย่างท่วมท้น วันนี้อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด ซึ่งมีอาชีพใหม่สุดโมเอะ Noblia มาด้วย อาชีพนี้เป็นอาชีพเน้นโจมตีทำดาเมท โดยทำการซัมม่อนเปลี่ยนคฑาในมือเป็นอาวุธต่างๆไล่โจมตีคอมโบได้หลากหลายแบบ นอกเหนือจากอาชีพใหม่ แพทช์นี้ยังอัพเดทฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ปฏิทินกิจกรรม ระบบ Play Time Reward และยังสามารถเริ่มเชื่อมต่อข้อมูลเพื่อรับข่าวสารเกมผ่านทาง Apple Watch ได้แล้วด้วย

เกี่ยวกับตัวละคร Noblia

Noblia เป็นตัวละครลำดับที่ 11 ของเกม มีความว่องไวและการโจมตีที่รุนแรงมาก เธอเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุที่มาจากต่างมิติ สามารถซัมม่อนอาวุธมาโจมตีคอมโบไม่ยั้ง ซึ่งอาวุธที่เรียกได้มีหลากหลาย เช่น ปืนขนาดเล็ก ค้อนยักษ์ บาซูก้า โซ่ เครื่องยิงไฟ รับประกันความโหดได้จากคลิปเกมเพลย์ตัวละครด้านบน จะเห็นได้เลยว่าตัวละครสามารถทำคอมโบได้ดีและมีการโจมตีที่หลากหลายรูปแบบทั้งระยะไกลและระยะประชิด แถมลุยคนเดียวก็ไม่ลำบากอีกด้วย

น่ารักน่าเล่น แถมคุณภาพคับแก้วขนาดนี้ ใครที่เล่นเกมมือถือ Kritika: The White Knight อยู่แล้ว ต้องรีบเข้าไปลองอาชีพใหม่นี้กันเลย หรือหากใครยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้ ก็หยิบมือถือแท็ปเล็ตขึ้นกดดาวน์โหลดเกมจากไอคอน Google Play หรือ App Store ไปลองเล่นกันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Kritika: The White Knight

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action MMORPG

ดาวน์โหลด:

 

 

 

 

Website: http://m.gamevilusa.com/forums/forumdisplay.php?933-ไทย

Fanpage: https://www.facebook.com/KritikaGAMEVIL/?brand_redir=1657412351176137

Comment