Power Rangers: Legacy Wars เกมมือถือขบวนการ 5 สี ดาวน์โหลดเล่นได้แล้วบน iOS/Android

ผู้พัฒนาเกม nWay พร้อมกับบริษัทภาพยนตร์ Lionsgate และผู้ออกแบบพาวเวอร์เรนเจอร์ Saban Brands วันนี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่สุดของที่สุด โดยการเปิดให้บริการเกมมือถือ Power Rangers: Legacy Wars เกมต่อสู้แบบ Action Real-time Multiplayer ให้ดาวน์โหลดเล่นได้ทั่วโลกทั้งบนระบบ iOS และ Android โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบต่อสู้กับผู้เล่นอื่นที่ดุเดือดเข้มข้นในแบบ real-time

จากคลิปวีดีโอด้านบนนั้น เห็นได้เลยว่าตัวเกมค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียดจากหนังหรือภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของเรนเจอร์แต่ละสีหรือลักษณะการต่อสู้ล้วนทำมาค่อนข้างตรงและมีเอกลักษณ์ ส่วนเหล่าตัวร้ายก็ได้นำมาจากในหนังที่ได้ฉายมาทั้งหมดตลอด 24 ปี มาใส่อยู่ในเกม เนื้อเรื่องภายในเกมนั้นกล่าวว่า ริต้า เรพัลซ่า แม่มดบ้าเลือด ได้ทำลาย Morphin Grid จากด้านในเพื่อหาทางทำลายเหล่าพาวเวอร์เรนเจอร์ตลอดไป

ผู้เล่นจะต้องจัดการกับแม่มดริต้าและโคลนนิ่งของเหล่าเรนเจอร์ รวมถึงมอนสเตอร์ต่างๆโดยร่วมมือกับทางซอร์ดอน และใช้ Zeo Shard เพื่อเพิ่มพลัง Power Rangers: Legacy Wars มีตัวละครมากกว่า 40 ตัวละครให้ได้เล่น สามารถปรับเปลี่ยนทีมได้มากกว่า 500 รูปแบบและบังคับการเล่นได้ 100 รูปแบบ เรนเจอร์และเหล่าตัวร้ายแต่ละตัวจะมีอนิเมชั่นแต่ละการโจมตีของตัวเอง ฟีเจอร์คร่าวๆของเกมนี้ มีดังนี้

  • การต่อสู้แบบ real-time
  • เกมเพลย์และกราฟิกคุณภาพระดับเกม Console
  • ตัวละครมาจากภาพยนตร์และซีรี่ส์เรื่องพาวเวอร์เรนเจอร์ รวมถึงตัวร้ายด้วย
  • ปรับเปลี่ยนทีมได้ตามใจ
  • ตัวละครสามารถอัพเกรดได้
  • ระบบสมาพันธ์ให้ผู้เล่นสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนวัตถุดิบ หรือแบ่งปันเทคนิคการเล่นกับผู้เล่นอื่น

ใครรักใครชอบหรือเป็นแฟนคลับเหล่าแก๊งค์ 5 สีนี้ หรือชอบเล่นเกมแนว Action ในรูปแบบ Console ควรต้องลองเล่นกันค่ะ อย่ารอช้า รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเสิร์ท Power Rangers: Legacy Wars และดาวน์โหลดเล่นกันได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Power Rangers: Legacy Wars

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action Real-time Multiplayer

ดาวน์โหลด:

 

 

 

 

Website: http://playlegacywars.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Powerrangerslegacywars/

Comment