Seven Knights แท็กทีม STREET FIGHTER V การต่อสู้แห่งศตวรรษเริ่มขึ้นแล้ว

– มาแล้ว 5 คาแรกเตอร์ใหม่จาก STREET FIGHTER V พร้อมผนวกกำลังกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์

– เต็มอิ่มกับกิจกรรมยักษ์ใหญ่ฉลองอัพเดตตลอดทั้งสัปดาห์ ลุ้นรับอัศวินใหม่จาก STREET FIGHTER V ทันทีที่เข้าเกม

– พบกับริวและชุนลีแห่ง STREET FIGHTER V ได้แล้วใน เซเว่นไนท์

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง Seven Knights ว่าได้ทำการผนวกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ STREET FIGHTER V สุดยอดเกมแนวต่อสู้ระดับตำนานจาก CAPCOM

เกม STREET FIGHTER V นั้นมีเสน่ห์ที่รูปแบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น ที่เผยแพร่โดย CAPCOM ตั้งแต่เดือน ก.พ. 2016 และเป็นผลงานชิ้นล่าสุดจากซีรี่ส์ STREET FIGHTER

อัพเดตใหญ่ครั้งนี้ เซเว่นไนท์ นำตัวละครเด็ด ๆ จาก STREET FIGHTER V มาร่วมทัพมากมาย ทั้ง ริว, ชุนลี, คาริน, เนคอลลี และอาคุมะ ซึ่ง 5 ตัวละครชื่อดังนี้จะพกพาสกิลสุดเด็ดทั้งบู๊และบุ๋น ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในการต่อสู้ ชุดของอัศวิน รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ถอดต้นฉบับมาแบบเป๊ะ ๆ โดย 5 ตัวนี้จะเผยโฉมทั้งแบบอัศวิน 5 ดาว และ 6 ดาว ซึ่งตัวละครเหล่านี้ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญที่ควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างมาก

ผู้เล่นทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดสนุกของแต่ละตัวละครในคู่มือ และสามารถประยุกต์ชุดคอสตูมสุดพิเศษที่มีให้เลือกหลายแบบได้เลยตามใจชอบ

เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองการแท็กทีมครั้งนี้ด้วยกิจกรรมสุดมันส์มากมาย ทั้งใบเรียกตัวละครจาก STREET FIGHTER V ให้ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเกม ตั้งแต่ 23 มี.ค. นี้เป็นต้นไป และจัดกิจกรรมต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์เต็ม

พบกับคอนเท้นท์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นได้ภายในเกม ทั้งโหมดอารีน่า, โหมดผจญภัย และสงครามชิงปราสาท ไม่ใช่แค่เพียงใบเลือกตัวละครจาก STREET FIGHTER V เพียงเท่านั้นที่ผู้เล่นทุกท่านจะได้ลุ้นรับ แต่ยังมีโอกาสลุ้นทั้งอุปกรณ์ และธาตุที่ใช้ในการวิวัฒนาการไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เซเว่นไนท์ เตรียมเปิดดันเจี้ยนใหม่แกะกล่องถึง 3 ด่าน ลุ้นรับเครื่องประดับโฉมใหม่สำหรับตัวละครเซต STREET FIGHTER V ให้แก่ทุกท่านที่ตะลุยดันเจี้ยนใหม่ด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
App Store  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment