พบกับสาวน้อยนักธนู มือวางอันดับหนึ่งแห่งคณะปฏิวัติ “คิริเอล” ได้แล้วใน Seven Knights

– สาวน้อยคิริเอลแห่งคณะปฏิวัติปรากฏตัวแล้ว พร้อมขนสกิลสุดน่ารักและฝีมือที่ไม่ธรรมดามาแบบจัดเต็ม
– เมื่อปลุกพลังคิริเอล รับทันทีใบเลือกอัศวิน 6 ดาว!
– ลุ้นรับเครื่องประดับเจ๋ง ๆ จากร้านค้าใบเรียกได้เลยวันนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดตโดยเพิ่มอัศวินหญิงทรงเสน่ห์ “คิริเอล” เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับมากมาย

นักธนูสาวผู้โด่งดังและเป็นที่กล่าวขานด้านความสามารถที่โดดเด่นคนหนึ่งจากคณะปฏิวัติ คิริเอลเป็นผู้นำหญิงคนแรก หลังจากที่เอลิเซียสละตำแหน่งแล้วขึ้นเป็นราชินี

ความสามารถอันโดดเด่นประการแรก คือ ดาวหัวใจสิงห์ สกิลที่โจมตีศัตรูด้วยพลังเวทมนตร์สุดแข็งแกร่ง และฝนดาวตก สายฝนแห่งลูกธนูที่สาดลงมาจากฟากฟ้า สร้างความตระการตาไม่น้อย สำหรับคิริเอลปลุกพลัง ยังมีสกิลแสงสว่างในความมืดมิดเข้ามาเพิ่ม โดยสกิลนี้จะช่วยบูสพลังโจมตีทั้งทางกายภาพและเวทมนตร์ให้กับพรรคพวกฝั่งตัวเองอย่างมหาศาลเลยทีเดียว

แฟน ๆ เซเว่นไนท์ สามารถรับชมวิดีโอสตอรี่ของคิริเอลได้ภายในเกม รวมถึงวิดีโอสกิลฝนดาวตกสุดอลังการได้ทางช่อง YouTube (https://youtu.be/LodNK7VmiE8) และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กันแบบยาว ๆ ถึง 3 สัปดาห์เต็ม ลุ้นรับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวได้เลยสำหรับผู้ที่สามารถปลุกพลังคิริเอลได้สำเร็จ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถช้อปเครื่องประดับได้แล้วที่ร้านค้าใบเรียก สามารถเลือกซื้อเครื่องประดับได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงและอัพเกรดคอนเท้นท์ย่อย ๆ อีกหลายจุดด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment