เปิดตัว Odin Crown เกมมือถือแนว MOBA สัญชาติญี่ปุ่น พร้อมลุย CBT 17 มีนาคมนี้

GameJeans สตูดิโอพัฒนาเกมน้องใหม่สัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของค่าย Odin Crown โดยเป็นเกมมือถือแนว RPG ผสานการเล่นแบบ MOBA โดยตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนเล่นในช่วง CBT (รับเพียงแค่ 3,000 ID) ถึงวันที่ 13 มีนาคมนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android (ลงทะเบียน >คลิก<) และมีกำหนดการ CBT ในวันที่ 17 ถึง 24 มีนาคมนี้

แม้ว่าเกมนี้จะมาจากสตูดิโอหน้าใหม่ แต่รับประกันคุณภาพแน่นอน เนื่องจากทีมงานแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา มีทั้งผู้สร้างเกมที่มาจากเกม Rage of Bahamut ตัวละครได้รับการออกแบบโดย Aiba Ryosuke ที่ออกแบบตัวละครให้เกม Final Fantasy หลากหลายภาค

เนื้อเรื่องภายในเกมจะให้ผู้เล่นทั้งหลายไล่ล่าตามหามงกุฏแห่งโอดิน (Odin Crown) ซึ่งหากใครได้ครอบครอง ก็จะได้รับพลังที่สามารถปกครองโลกได้ ภายในเกมมีตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครให้เล่นและพัฒนาจนกระทั่งสามารถเข้าร่วมการต่อสู้แบบ MOBA 5 vs 5 โดยจะเป็นการต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น หรือจะสู้แบบ 1 vs 1 ก็ได้เช่นกัน

ต้องมาลุ้นกันว่าตัวเกม Odin Crown จะทำออกมาให้เล่นได้สะดวกหรือไม่ เพราะฉากต่อสู้นั้นเป็นภาพแนวตั้ง ซึ่งทำออกมาแตกต่างจากเกม RPG ทั่วไปที่เป็นแนวนอน สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการนั้น คอนเฟิร์มมาว่าภายในฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม – พฤษภาคม) ปีนี้แน่นอน

ชื่อเกม: Odin Crown

เซิร์ฟเวอร์: JP

ประเภทเกม: RPG, MOBA

Platform: iOS/Android

Website: https://odincrown.jp/

Fanpage: https://www.facebook.com/odincrown

Comment