ว้าว! Empire of Angels เกมมือถือ Action RPG ที่มีแต่สาวๆ เล่นได้แล้ววันนี้

ครั้งนี้ทีมงานขอมาแนะนำ Empire of Angels เกมมือถือ Action RPG ที่พัฒนาโดยสตูดิโอจากประเทศไต้หวัน Auer Media & Entertainment Corp ให้คร่าวๆ หลังจากที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ทั่วโลกเมื่อเดือนก่อน โดยเกมนี้สามารถ cross-platform ระหว่างระบบ iOS, Android และบน PC ผ่านทางระบบ Facebook Gameroom สามารถดูวีดีโอรีวิวเกมคร่าวๆได้จากคลิปด้านล่าง

ตัวละครในเกม Empire of Angels จะเป็นตัวละครหญิงทั้งหมดเท่านั้น โดยภาพในเกมจะเน้นแนวสีสันสดใสและใช้ระบบ Live2D ผู้เล่นสามารถผจญภัยคนเดียวและเล่นกับผู้เล่นอื่นได้หลายคนได้ สำหรับโหมด Story นั้น มีด่านให้เล่นมากกว่า 240 ด่าน ผู้เล่นต้องพยายามสร้างทีมที่หลากหลายเพื่อผ่านด่านต่างๆ และตอนเปิดเกมนี้ มีตัวละครประมาณ 40 กว่าตัวให้สะสม

ตัวเกมทำออกมาค่อนข้างดี และถูกใจเกมเมอร์สายสาวน้อยกันทั่วโลก แต่ช่วงนี้เซิร์ฟเวอร์อาจจะมีตะกุกตะกักอยู่บ้าง และภาษาอังกฤษในเกมอาจจะแปลกๆอยู่ นอกจากนี้เสียงประกอบตอนต่อสู้ก็ไม่ตรง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร ทีมงานยังขอแนะนำให้ผู้เล่นลองโหลด Empire of Angels มาทดลองเล่นดูกันได้ค่ะ

**อัพเดทล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 ตอนนี้เกม Empire of Angels ได้เตรียมที่จะเปิดเซิร์ฟไทยให้ได้เล่นกันแล้ว เพื่อนๆสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยที่ >>คลิก<<

ชื่อเกม : Empire of Angels:Lunar Phantom

ประเภทเกม : Action

cr. mmoculture

Comment