Pokemon go Gen 2 ดูระบบใหม่ทั้งหมดและตารางอัพเกรดด้วยไอเทม EVO

อัพเดตมาใหม่มาซักพัก แล้วสำหรับ pokemon go gen ที่ 2 แบบเต็มๆ เกิดกันในเมืองไม่ต้องลุ้นฟักไข่เหมือนลอตแรก และยังอัพเดตฟีเจอร์ต่างๆเข้ามาอีกด้วยมีอะไรบ้างลองดูได้จากรายละเอียดในนี้เลยครับผม

Pokemon ใหม่

แน่นอนเรียกว่าเป็นตัวหลักของการอัพเดตนี้เลย เพราะเป็นสิ่งที่คนรออยู่มากที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งคราวนี้อัพเดตเข้ามามากกว่า 80 ตัว ซึ่งระดับความแรร์ต่างๆออกไปหาง่ายหายากเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ตัวที่แรร์ที่สุดคือ unknow ที่อัพเดตเข้ามาใน Gen 2 ด้วย ซึ่งเจ้านี้มีหน้าตาคล้ายตัวอักษรภาษาอังกฤษมากถึง 20 กว่าแบบ

ระบบอัพเกรด

เหล่าโปเกม่อนที่มีอยู่ตอนนี้ไม่ว่าจะ Gen   1  และ 2 จะมีบางตัวที่ต้องใช้ไอเทมพิเศษเพื่อทำการอีโวไปเป็นอีกร่างหนึ่ง ซึ่งไอเทมสำหรับการอีโวนั้น จะหาได้จากเสาโปเกสต๊อปซึ่งออกค่อนข้างยากพอตัวโดยไอเทมในการอัพเกรดมีอยู่ 4 ชิ้นตอนนี้ได้แก่

Dragon scaleใช้อัพเกรด Seadra เป็น Kingdra

King’s Rockใช้อัพเกรด Poliwhirlเป็น Politoedและ Slowpokeเป็น Slowking

Sun stoneใช้อัพเกรด Gloomเป็น Bellossomและ Sunkernเป็น Sunflora

Metal coatใช้อัพเกรด Onixเป็น Steelixและ Scytherเป็น Scizor

UpgradePorygonเป็น Porygon2

เรียกได้ว่าอัพเกรดได้ตัวอวดเพื่อนได้อีกนานเลยครับถือว่าแรร์มากๆสำหรับไอเทมอัพเกรด

เบอร์รี่แบบใหม่

            อีกไอเทมใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นก็คือไอเทมเบอร์รี่ ที่ช่วยในการจับ pokemon ต่างๆ ถูกเพิ่มเข้ามาอีก 2 ชนิดได้แก่ Pinap berry เมื่อใช้จะเพิ่มจำนวนแคนดี้ที่ได้เมื่อจับโปเกม่อนได้และ nanab berry ช่วยทำให้โปเกม่อนอยู่นิ่งมากขึ้นในระหว่างที่จับ แม้จะมีแคนดี้แบบใหม่เพิ่มมาแต่เราสามารถให้เบอร์รี่กับ Pokemon ได้ทีละ 1 อย่างเท่านั้นแต่หากจับแล้วหลุดออกมาจากบอลก็ต้องให้ซ้ำอีกครั้ง

ระบบแต่งตัวเทรนเนอร์

อีกระบบที่เพิ่มเข้ามาสำหรับสายเปย์หรือขาตียิมที่เงินเหลือแล้วไม่รู้จะซื้ออะไร เราสามรถปรับแต่งเสื้อผ้ากางเกง หมวก ถุงมือ ไปจนถึงแว่นที่เพิ่มเข้ามาให้ใส่ได้แล้ว ราคาก็ไม่แพงมากด้วยครับ ไปลองๆใส่เล่นก่อนตัดสินใจซื้อกันได้ กดที่ตัวละครแล้วเลือกเมนูขวาล่างได้เลย

 

 

Download

IOS :https://goo.gl/cs8eOS

Android : https://goo.gl/kYBsfi

 

Comment