อัพเดตใหม่ Cookie Run : Oven Break แจกเพชรฟรีวันละ 100

 

เรียกว่าเอาใจแฟนๆทุกคนสำหรับแฟน Cookie Run:Oven Break อัพเดตเพิ่มระบบใหม่เข้ามาเป็น เควสประจำวัน แจกเพชรสูงถึงวันละ 100 เพชรเลยทีเดียว แต่นอกจากนั้นยังจะให้เงินคูปองช่วยคุกกี้เวลาตกหลุมและ exp อีกด้วยทำให้เราสามารถเลเวลได้เร็วขึ้นรวมไปถึงหาเงินและเพชรไปเปิดกล่องได้ไวมากขึ้นและยังมีระบบ Cheer Squad ทำให้แต้มสูงสุดเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Daily mission

นี้คือระบบใหม่ที่แจกเพชร 100 เม็ด โดยจะมีภารกิจให้เราทำวันละ 6 – 7 อย่าง แต่จะเป็นอันเดิมๆ เช่น กิฟคุกกี้ให้เพื่อน,เข้าเล่นทัวร์นาเม้น,เปิดกล่องทอง,แข่งกับเพื่อน เท่านี้ก็ผ่านภารกิจแล้วครับ เมื่อผ่านครบทั้งหมดเราจะได้แน่ๆเลย คือ EXP เงิน และ คูปองสำหรับช่วยคุกกี้ที่ตกหลุมได้ฟรี 1 ใบ (ปกติ50เพชร) และแน่นอนเมื่อทำครบทั้งหมดจะได้ 100 เพชรทำให้เราอย่างน้อยเราจะลงทัวร์น้าเม้นวันละ 1 – 2 ครั้งแน่นอนแล้วละ ถ้าเราทำไม่เสร็จหรือไม่ได้กดรับเพชรที่ปุ่มด้านบนจะถูกรีเซ็ทจะต้องเริ่มทำใหม่ทั้งหมด เวลา 23.00 ของทุกวัน

Cheer Squad

อีกหนึ่งระบบใหม่ที่เพิ่มเข้าระบบจะสามารถเพิ่มความสามารถให้เราได้จากคุกกี้ที่เรามี โดยทำเป็นเซ็ทไว้เช่น ถ้าเรามีคุกกี้ Angles และ Demon ทั้งสองตัวเราจะสามารถกด Upgrade ได้ทำให้เราจะได้แต้มจาก คุกกี้หมีทั้งหมด เพิ่มอีก 80 เป็นต้นถ้าเรายิ่งมี Angles และ Demonเลเวลสูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งเพิ่มได้อีก โดยจะสามารถอัพเกรดได้เมื่อคุกกี้ทั้งคู่เลเวลเท่ากัน เล่น Angles เลเวล 4 และ Demonlv 3 เราจะต้องอัพเกรดให้ Demon เป็น 4 ด้วยถึงจะอัพความสามารถของ Cheer Squad ได้ และยังมีเซ็ทของ Pet ให้อัพด้วยทำให้จากสกอร์เก่าที่เราอาจจะสุดที่ 10 ล้านสามารถพุ่งไปถึง 13 ล้าน ทั้งที่วิ่งได้ระยะเท่าเดิมก็ได้ถ้าอัพ Cheer Squad ทั้งหมดซึ่งเอฟเฟตนั้นส่งผลที่ไอดี ไมได้ฟิกว่าจะต้องเอาคุกกี้คู่นั้นมาวิ่งถึงจะได้ผลรับ

(สามารถกดเข้าได้ที่หน้าเลือกคุกกี้จะมีปุ่มเล็กๆด้านซ้ายเพิ่มขึ้นมา)

 

 

Download

iOS :https://goo.gl/MhGmyN

Android :https://goo.gl/pq3829

 

 

 

 

Comment