Yu-gi-oh Duel list ฉลองเปิด Box ใหม่ Valkyrie’s Rage แจก 800 Gem

อัพ Box กันต่อเนื่องเลยทีเดียว แม้ว่าพึ่งอัพ mini box ไปหมาดๆในเดือนที่แล้ว  ซึ่ง Box รอบนี้จะเน้นใช้เผ่าแฟรี่ ,เผ่ามืด และ Spririt เป็นหลักซึ่งจะช่วยสร้างคอมโบอีกมากมาย พร้อมทั้งยกพลังโจมตีพื้นฐานของการ์ดมอนสเตอร์ไม่เกิน 4 ดาวเป็น 1800 ด้วย เรามาดูกันว่ามีการ์ดอะไรเด็ดๆน่าสนใจบ้าง (อาจแปลไม่หมดทั้ง box  แต่จะแปลเฉพาะตัวน่าสนใจให้ ใครสงสัยใบไหนกดปุ่ม Ctrl+F หาชื่อกันได้เลย) อ้อ..นอกจากนี้ทางทีมงานยังแจก Gem ให้ถึง 800 ฉลอง Box ใหม่อีกด้วย เรียกว่าหวานทีเดียวล่ะสำหรับสายฟรี

วิธีเล่นเบื้องค้น : คลิกที่นี่

วิธีใช้การ์ดฟิวชั่น,การ์ดพิธีกรรม และระบบการนับคะแนนให้ได้รางวัลมากๆ : คลิกที่นี่

สมบัติลับ LV 40 ของแต่ละตัวละคร : คลิกที่นี่

อัพเดท Box ใหม่ : คลิกที่นี่

อัพเดทสมบัติลับประจำตัวละครใหม่ : คลิกที่นี่

 

Box : Valkyrie’s Rage

ระดับ UR 10 ใบ

Sky Scourge Enrise 2400/1500 8 ดาว

การ์ดนี้ไม่สามารถอัญเชิญ,ลงแบบ set แบบปกติหรืออัญเชิญแบบพิเศษได้นอกจาก นำมอนสเตอร์ธาตุแสง เผ่า Fairy 3 ใบ และมอนสเตอร์เผ่า Fiend ธาตุมืด 1 ใบ จากสุสานออกจากเกม  ,คุณสามารถนำมอนสเตอร์หงายหน้าบนสนามออกจากเกมได้ 1 ใบ ต่อ 1 เทริน ถ้าคุณใช้เอฟเฟกนี้การ์ดนี้จะไม่สามารถโจมตีในเทรินนั้นได้

 

B.E.S. Big Core 2300/1100 6 ดาว

ถ้าการ์ดนี้ลงแบบปกติ จะได้รับ 3 counters ,การ์ดนี้ไม่สามารถถูกทำลายได้ในการต่อสู้ ,เมื่อจบช่วงการ Battle หากการ์ดนี้Battleกับมอนสเตอร์ หัก 1 Counters หากไม่สามารถหักได้ ทำลายการ์ดใบนี้

 

The Fiend Megacyber  2200/1200 6 ดาว

หากคู่แข่งควบคุมการ์ด 2 ตัวหรือมากกว่าบนสนาม คุณสามารถลงการ์ดใบนี้แบบพิเศษจากมือได้

 

Dimensional Alchemist 1300/200 4 ดาว

ใช้ได้1ครั้งต่อเทริน, คุณสามารถใช้เอฟเฟกนี้เพื่อนำการ์ดบนสุดออกจากเกมแล้วเพิ่ม Atk 500 จนจบเทริน ,เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายจากสนามสู่สุสาน คุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ถูกนำออกจากเกมมาไว้ในมือได้

 

Asura Priest 1700/1200 4 ดาว

การ์ดนี้ไม่สามารถลงแบบพิเศษได้ , หากลงแบบธรรมดาหรือ Flip (ลงแบบคว่ำแล้วหงายหน้า) การ์ดนี้จะกลับสู่มือเมื่อจบเทริน  ,การ์ดนี้สามารถโจมตีมอนสเตอร์ทุกตัว(ตัวละครั้ง)ของฝ่ายตรงข้ามได้

 

Dunames Dark Witch 1800/1050 4 ดาว

เป็นการ์ดธรรมดา 4 ดาวที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้

 

Soul Exchange (เวทย์มนต์)

เลือกและใช้มอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้าม 1 ตัว เป็นตัวสังเวยให้กับฝ่ายเราได้ แต่จะไม่สามารถ Battle ในตานี้ได้

 

Nobleman of Extermination (เวทย์มนต์)

เลือกการ์ดเวทย์/กับดัก ที่หมอบไว้ ทำลายแล้วรีมูฟออกจากเกม ถ้าการ์ดใบนั้นเป็นกับดัก ผู้เล่นทั้งสองคนจะต้องนำกับดักชื่อนั้นๆในกองออกจากเกมด้วย

 

Escape from the Dark Dimension (กับดัก)

เลือกมอนสเตอร์ธาตุมืดที่ถูกนำออกจากเกม แล้วอัญเชิญมันแบบพิเศษเข้ามาในสนาม เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายออกจากสนาม ทำหลายมอนสเตอร์ใบนั้นและนำมันออกจากเกมด้วย เมื่อมอนสเตอร์นั้นถูกทำลาย ทำลายการ์ดใบนี้ด้วย

 

Divine Wrath (กับดัก)

เมื่อเอฟเฟกมอนสเตอร์ทำงาน  ทิ้งการ์ด 1 ใบ แล้วยกเลิกเอฟเฟกนั้น  แล้วทำลายมอนสเตอร์ตัวนั้น

 

ระดับ SR  12 ใบ

White-Horned Dragon 2200/1400 6 ดาว

เมื่อร่ายการ์ดใบนี้แบบปกติหรือแบบพิเศษ : เลือกเวทย์มนต์ 5 ใบในสุสานคู่แข่ง แล้วนำมันออกจากเกม จะได้ Atk เพิ่ม 300 ต่อ 1 ใบ

 

Sura Soldier 2000/1600 4 ดาว

การ์ดนี้ไม่สามารถลงแบบพิเศษได้ ,การ์ดนี้จะกลับขึ้นมือเมื่อจบเทริน เมื่อลงการ์ดนี้แบบปกติ หรือ Flip (คว่ำแล้วหงาย) ,ความเสียหายที่เกิดจากการ์ดนี้ ฝ่ายตรงข้ามจะได้รับเพียงครึ่งเดียว

 

Cyber Raider 1400/1000 4 ดาว

เมื่อร่ายการ์ดนี้ลงสนามเลือก 1 เอฟเฟก

– ทำลาย Equip Card บนสนาม 1 ใบ

– เลือก Equip Card บนสนาม 1 ใบ แล้วสวมใส่ใบนั้น

 

Pumprincess the Princess of Ghosts 900/1000 4 ดาว

ถ้าการ์ดใบนี้ถูกทำลายใน Monster Zone ให้นำมาวางแบบหงายหน้าที่ spell&trap Zone เหมือน การ์ดเวทย์มนต์ตอเนื่องแทนการนำมันลงสุสาน ,ในแต่ละเทริน Standby ของผู้เล่นแต่ละคน : เพิ่ม 1 pumpkin Counter ที่การ์ดนี้ ,มอนสเตอร์ของคู่แข่งลด Atk 100 ตามแต่ละ pumpkin counter

 

Wrecker Panda 800/800  2 ดาว

ใช้ได้ 1 ครั้งต่อ 1 เทริน, ในขณะที่อยู่ Standby : คุณสามารถจ่าย 500 LP เพื่อส่งการ์ดบนสุดของ Deck ลงสุสาน และการ์ดนี้จะเพิ่ม Atk และ Def เท่ากับLV มอนสเตอร์ x 200 ถ้าการ์ดใบนั้นเป็นมอนสเตอร์ ,ถ้าการ์ดนี้ถูกทำลายโดยคู่ต่อสู้ (จากการต่อสู้หรือเอฟเฟก) ลงสุสาน ในขณะที่อยู่บนสนามคุณ  นำมอนสเตอร์ LV ต่ำจากสุสานของคุณขึ้นมือคุณ

 

Shinobird Power Spot (เวทย์มนต์)

Spirit มอนสเตอร์ของคุณเพิ่ม AtkและDef 500 ถ้ามอนสเตอร์หงายหน้าธาตุลม ที่คุณควบคุมกลับสู่มือคุณ (ยกเว้นขณะการต่อสู้) เพิ่ม Spirit มอนสเตอร์ หรือ เวทย์พิธีกรรมจาก Deck สู่มือ คุณสามารถใช้เอฟเฟกนี้ 1 ครั้งต่อเทริน

 

Creeping Darkness (เวทย์มนต์)

นำ มอนสเตอร์ธาตุมืด 2 ตัว จากสุสานออกจากเกม แล้วนำมอนสเตอร์ธาตุมืด LV 4 จาก Deck สู่มือ

 

Mirror of Yata (เวทย์มนต์)

สวมใส่ได้เฉพาะ Spirit มอนสเตอร์ ,มอนสเตอร์ที่สวมใส่จะไม่มีเอฟเฟกกลับขึ้นมือ ถ้าถูกทำลายโดยการต่อสู้ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายทน

 

Burning Land (เวทย์มนต์)

เมื่อการ์ดนี้ทำงาน ,เวทย์ฟิลในสนามจะถูกทำลายทั้งหมด, ลด LP 500 ในแต่ละเทรินของผู้เล่น่แต่ละคน

 

Wild Tornado (กับดัก)

ทำลายการ์ดเวทย์มนต์หรือกับดักที่หงายหน้าบนสนาม 1 ใบ ผู้ที่ควบคุมการ์ดที่ถูกทำลายสามารถ หมอบเวทย์หรือกับดักจากมือได้ ถ้าการ์ดนี้หมอบไว้แล้วถูกทำลายและส่งไปสุสาน ทำลายการ์ดที่หงายหน้า 1 ใบ

 

Xing Zhen Hu (กับดัก)

เลือกการ์ดเวทมนต์หรือกับดักที่หมอบไว้บนสนาม การ์ดเหล่านั้นไม่สารถใช้งานได้

 

Adhesion Trap Hole (กับดัก)

เมื่อคู่ต่อสู้ร่ายมอนสเตอร์(หนึ่งหรือหลายตัว)ลงมา ลดพลังโจมตีเดิมครึ่งนึง

 

ระดับ R 32 ใบ

Akz, the Pumer 1500/1000 6 ดาว

การ์ดนี้ไม่สามารถอัญเชิญ,ลงแบบ set แบบปกติหรืออัญเชิญแบบพิเศษได้ โดยการ์ดนี้ร่ายลงแบบพิเศษโดยนำมอนสเตอร์เผ่านักรบสัตว์ 2 ตัวออกจากเกม ,ต่อ 1 เทริน ดิสการ์ด นักรบสัตว์บนมือเพื่อใช้งานเอฟเฟกดังต่อไปนี้

– เพิ่มพลังโจมตีเป็น 2 เท่าจนจบเทริน

– การ์ดนี้โจมตี LP ได้โดยตรง

 

Ghost Knight of Jackal 1700/1600 5 ดาว

คุณสามารถ อัญเชิญมอนสเตอร์ที่ถูกการ์ดใบนี้ทำลายจากการต่อสู้แล้วส่งไปยังสุสานแบบหงายป้องกัน บนสนามฝั่งคุณได้

 

Mefist the Infernal General 1800/1700 5 ดาว

เมื่อการ์ดนี้โจมตี หาก Atk สูงกว่า Def มอนสเตอร์ป้องกันของคู่แข่ง ลด LP คู่แข่งตามส่วนต่างของการต่อสู้ ,เมื่อการ์ดนี้สร้างความเสียหาย LP คู่แข่งได้ สุ่มทิ้งการ์ดบนมือคู่แข่ง 1 ใบ

 

Shinobird Crane 1500/1200 4 ดาว

ไม่สามารถร่ายลงแบบพิเศษได้ ,ใช้ได้ 1 ครั้งต่อเทริน ถ้า Spirit มอนสเตอร์ตัวอื่นร่ายลงแบบธรรมดาหรือพิเศษ ในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม จั่ว 1 ใบ ,ใช้ได้ 1 ครั้งต่อเทริน ถ้าการ์นี้ร่ายแบบปกติหรือ Flip (คว่ำแล้วหงายหน้า) นำขึ้นมือเมื่อจบเทริน

 

Shinobird Crow 0/0 4 ดาว

ไม่สามารถร่ายลงแบบพิเศษได้ ,ใช้ได้ 1 ครั้งต่อเทริน ในขณะที่อยู่ในช่วงปะทะ เมื่อการ์ดนี้ปะทะกับมอนสเตอร์ของคู่แข่ง คุณสามารถทิ้งการ์ด Spirit  1 ใบ การ์ดนี้ได้รับ Atk ละ Def เท่ากับ Atk และ Def ของการ์ดที่ทิ้ง ถ้าการ์นี้ร่ายแบบปกติหรือ Flip (คว่ำแล้วหงายหน้า) นำขึ้นมือเมื่อจบเทริน

 

Doomsday Horror ?/? 4 ดาว

การ์ดนี้พลัง Atk/Def เท่ากับจำนวนมอนสเตอร์ธาตุมืดที่ถูกแบนออกจากเกม x 300  ถ้าการ์ดนี้ถูกทำลายลงสุสาน นำมอนสเตอร์ธาตุมืดทั้งหมดที่ถูกแบนออกจากเกมกลับสุสาน

 

The Unhappy Girl 400/300 2 ดาว

ขณะที่การ์ดนี้หงายหน้าตั้งโจมตีบนสนาม การ์ดนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ (คิดความเสียหายปกติ) มอนสเตอร์ที่ปะทะกับการ์ดใบนี้จะไม่สามารถเปลี่ยน Position ได้ นอกจากใช้เอฟเฟก หรือโจมตีขณะที่การ์ดนี้หงายหน้าตั้งโจมตีบนสนาม

 

Hiro’s Shadow Scout 650/500 2 ดาว

Flip(คว่ำแล้วหงายหน้า) : คู่แข่งจั่วการ์ด 3 ใบ แล้วดูการ์ดที่จั่ว ถ้ามีการ์ดเวทย์มนต์ ให้ทิ้งการ์ดเวทย์หมดทั้งหมดลงสุสาน

 

Fairy Meteor Crush (เวทย์มนต์)

ถ้ามอนสเตอร์ที่สวมการ์ดใบนี้โจมตีมอนสเตอร์ตั้งป้องกัน คู่แข่งจะได้รับความเสียหายตามส่วนต่างของ Atk-Def

 

Dark Mirror Force (กับดัก)

เมื่อคู่แข่งโจมตีเข้ามา แบนมอนสเตอร์ป้องกันทั้งหมดของคู่แข่ง

 

Physical Double (กับดัก)

ในระหว่างเทรินคู่แข่ง เลือกมอนสเตอร์ที่หงายหน้าของคู่แข่ง แล้วอัญเชิญ Mirage Token แบบพิเศษ ที่มี LV ธาตุ Atk-Def เท่ากับตัวที่เลือก ,ทำลาย Token เมื่อจบเทริน

 

Pineapple Blast (กับดัก)

เมื่อคุณร่ายมอนสเตอร์ธรรมดา 1 ตัว ถ้าคู่แข่งมีมอนสเตอร์มากกว่าคุณ : ทำลายมอนสเตอร์ของคู่แข่งตามจำนวนมอนสเตอร์ของคุณ (คู่แข่งสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่จะถูกทำลายได้)

 

จบกันไปแล้วสำหรับ Box ใหม่ ใครที่เปิด Box นี้ ซึ่งมีมอนสเตอร์ Spririt (มอนสเตอร์ที่กลับขึ้นมือทุกครั้งเมื่อจบเทริน) ที่สามารถคอมโบกับ การ์ดเวทย์ การ์ดกับดัก ทำให้มีลูกเล่นแพราวพราวยิ่งขึ้นกว่าเดิม นับว่าน่าสนใจดีทีเดียวครับ แถมเข้าเกมตอนนี้ยังได้รับอีก 800 gems ด้วยนะ

Comment