King’s Raid เปิดตัวระบบใหม่ Auto Repeat ฟาร์มง่ายสนุกทั้งวัน พร้อมแนะนำ 3 ฮีโร่ใหม่สุดแจ่ม

King’s Raid : The Legend of Aea สุดสนุกกับเกม RPG โดดเด่นทั้งด้านภาพและเสียง พร้อมด้วยเนื้อหาการผจญภัยที่น่าติดตาม อัพเดทระบบใหม่ที่เหล่าผู้เล่นต้องการ Auto Repeat ทำให้การเล่น การฟาร์มเป็นเรื่องง่าย แค่เพียงคลิ๊กเดียวเท่านั้น และแนะนำ 3 ฮีโร่ใหม่ 3 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด !!

ระบบ Auto Repeat จะทำการลงด่านซ้ำอย่างต่อเนื่องจนกว่าค่า Stamina จะหมด โดยผู้เล่นจะต้องผ่านด่านนั้นๆ เสียก่อนถึงจะเริ่มใช้งานมันได้ค่ะ หลังจากนั้น กดเข้าไปที่ด่านที่ต้องการฟาร์ม กดที่พร้อมต่อสู้ มาถึงหน้าเลือกปาร์ตี้ให้กดที่ปุ่ม ต่อสู้ซ้ำ ก็จะเป็นการเปิดใช้งานระบบ Auto Repeat เรียบร้อยแล้ว สะดวกสบายง่ายๆ เพียงเท่านี้เอง ที่เหลือก็เปิดเกมทิ้งไว้แล้วกลับมาดูผลลัพธ์ที่ได้จากการฟาร์มกันเลย หรือถ้าต้องการยกเลิกกลางคัน ก็ให้กดที่ปุ่ม จบการต่อสู้ซ้ำ ที่อยู่บริเวณด้านบนของหน้าจอได้ทันที เพียงแค่นี้เมื่อจบรอบการต่อสู้ก็จะหยุดการทำงานของระบบ Auto Repeat

แนะนำ 3 ฮีโร่ใหม่ 3 สไตล์ ไม่ควรพลาด

วีดีโอแนะนำตัวละครใหม่ : https://www.youtube.com/watch?v=QAy-msqJVqo

Reina นักรบสายแบ๊ว: ตัว Reina จะเป็นสายอาชีพ Assassin เริ่มต้นที่ระดับ 2 ดาว โดดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีกายภาพแบบคริติคอล มีสกิลสนับสนุนเพิ่มโอกาสคริติคอลให้ติดง่ายเอามากๆ และสกิลโจมตีที่รุนแรงสูง และสามารถใช้สกิลโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะกับการล้มบอสหรือจัดการศัตรูแบบเป้าเดี่ยว

Pavel พ่อมดมังกรน้ำแข็ง: ฮีโร่ 3 ดาว อาชีพ Wizard โดดเด่นในเรื่องพลังโจมตีเวทย์ที่รุนแรง แถมยังเป็นแบบกลุ่ม และจุดเด่นที่สำคัญของ Pavel เลยก็คือ มีสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ แช่งแข็ง ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ไม่ได้ เป็นสกิลขัดจังหวะที่ดีสกิลหนึ่งทั้งในการลุยด่านและการ PvP ใน Arena เลยก็ว่าได้ และเป็นฮีโร่ที่ผู้เล่นใน Challenge ลีค (ลีคสูงสุดของ Arena) ใช้กันอยู่เกือบ 100% บอกเลยว่าฮีโร่ตัวนี้ไม่ควรพลาด ได้มาเข้าทีมใช้ได้ยาวๆ คุ้มค่ากับการปั้นแน่นอน

Jane ซอมบี้สาว: สำหรับฮีโร่ตัวนี้จะเริ่มที่ 3 ดาว สายอาชีพ Knight ตัวชนที่มีความสามารถเฉพาะทาง เพราะว่าการโจมตีของเธอเป็นแบบเวทย์ไม่ได้เป็นกายภาพ ทำให้สามารถนำไปลุยด่านที่บังคับเฉพาะการโจมตีทางเวทย์ได้ สำหรับเรื่องของสกิลเธอก็มีสกิลที่ทำให้ศัตรูหมดสติแบบรอบตัว ซึ่งเป็นสกิลสำคัญมากของตัวชน มีสกิล Debuff ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายทางเวทย์แรงขึ้น และมีสกิลประจำตัวเมื่อตายแล้วจะเกิดใหม่ได้ 1 ครั้ง จัดว่าเป็นตัวชนที่ไม่ธรรมดา ในลีคสูงสุดของ Arena ก็มีคนใช้งานเธอกว่า 50%

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Kingsraid.TH

ดาวน์โหลดเกมไปมันส์กันได้แล้ววันนี้

iOS App store : http://goo.gl/LKUdtv

Google play store : http://goo.gl/XgfU65

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment