Hero Revolution 3D เกมมือถือ Action RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาตาซี เปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้ง iOS และ Android แล้ว

หลังจากปล่อยเวอร์ชั่นทดลองในระบบ Android ไปเมื่อต้นเดือนมกราคม ก็ถึงเวลาลุยของจริงกันแล้วกับ Hero Revolution 3D (หรือ Final Clash ในสโตร์ประเทศอื่น) จากค่าย PopPace Game เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ผสมรูปแบบ Strategy กับการผจญภัยในโลกแฟนตาซี กราฟิกภายสวยงามในรูปแบบ 3 มิติ ทั้งตอนฉากต่อสู้ และกับแฟชั่นของตัวละครเอง

สายอาชีพของ Hero Revolution 3D มีให้เลือกในตอนเริ่มเกมทั้งหมด 4 สายอาชีพได้แก่

  • Warrior สายนักดาบเน้นการโจมตีที่รุนแรง เข้าต่อสู้ระยะประชิดได้โดดเด่น

  • Mage นักเวทย์สาวสวย มาพร้อมพลังเวทย์ในการโจมตี แต่จะเน้นระยะไกลมากกว่า Warrior

  • Rider สายอาชีพนี้โดดเด่นเรื่องพลังป้องกันมากกว่าโจมตี เหมาะกับการจัดไว้เป็นแนวหน้าในการต่อสู้

  • Priest อัศวินสาวสวยของเรา เป็นสายสนับสนุนสำหรับทีมอย่างแท้จริง

ก่อนเริ่มเกมการต่อสู้ เราต้องวางแผนจัดทีมตัวละครซึ่งจะมีสูงสุดได้ถึง 6 ตัว จากตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 100 ตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีค่าความสามารถ ค่าพลังและสกิลที่แตกต่างกัน ซึ่งเราสามารถนำมาจัดวางตำแหน่งได้อย่างอิสระ เพื่อปิดจุดด้อย ใช้จุดดีของตัวละครได้อย่างคุ้มค่า ขึ้นอยู่กับการวางแผนของเราแล้วแหละ

เริ่มตะลุยการต่อสู้ เราสามารถต่อสู้ได้เองหรือเปิดระบบออโต้เร่งความเร็วได้ เกมไม่แตกต่างจากเกม RPG ทั่วไป คือ โจมตีเองตามอัตโนมัติตามที่เราวางแผนจัดทีมมา และเมื่อเกจพลังตัวละครแต่ละตัวเต็ม ก็สามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายได้ ปราบมอนสเตอร์ในแต่ละด่าน หรือกำจัดบอสได้ก็เป็นอันผ่าน

หลังจากดรอปรางวัลได้จากการผจญภัยและการทำเควส ก็สามารถนำมาสวมใส่ให้ตัวละครเพื่อทำการอัพเกรดความสามารถของตัวละคร รวมไปถึงสามารถตีบวกอุปกรณ์เหล่านั้นเพิ่มเติม หรือจะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น

ระบบในเกมมีระบบเด่นๆ ที่น่าสนใจอยู่หลายระบบ ทั้งการผจญภัยลงด่านตามเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างยาวและเข้มข้น ระบบต่อสู้แบบ PVP ในอารีน่า แบบ Real Time  ระบบล่าบอสแบบ Co-op ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบแต่งตัวชุดแฟชั่นออกแนวน่ารักๆ ก็จัดมาเต็ม แนะนำว่าก็น่าลอง

 

Comment