Gunpie Adventure เกมมือถือ FPS จาก Nexon โหลดเล่นได้แล้ววันนี้

Gunpie Adventure เกมมือถือแนว FPS จากผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ Nexon Korea ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งบนระบบ iOS และ Android แต่ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเข้าเล่นได้เฉพาะบางพื้นที่เท่านั้น ได้แก่ ออสเตรเลีย แคนาดา ฟินแลนด์ อินโดนีเซีย มาเก๊า (เฉพาะ iOS) และสิงคโปร์ และมีแผนจะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทั่วโลกในเร็วๆนี้

Gunpie Adventure ผสมผสานเกมเพลย์สมัยใหม่ FPS พร้อมกับ RPG เข้าด้วยกัน ทำให้เกมมีจุดเด่นที่การต่อสู้ที่รวดเร็ว เกมนี้มีเนื้อเรื่องเริ่มต้นจากองค์กร Sirus ได้ไปปลุกพลังที่ปลดปล่อยมอนสเตอร์โบราณ ผู้เล่นจึงต้องฟื้นฟูความสงบสุขคืนกลับมา

ฟีเจอร์หลักเกม Gunpie Adventure

  • เกม FPS ที่ให้ความสนุกเหมือนเกมยิงปืนแบบ Arcade : การบังคับตัวละคร หรือการเคลื่อนไหวสามารถทำได้ง่าย สามารถเปลี่ยนกระสุนหรือสับเปลี่ยนฟังค์ชั่นต่างๆได้ไม่มีสะดุด
  • ความสนุกจากโหมดเกมต่างๆ : เกมนี้สามารถเล่นคนเดียวได้เองหลากหลายโหมด เช่น โหมด Challenge ที่ผู้เล่นสามารถหาไอเทมต่างๆได้จากการยิงกล่องบิน
  • เนื้อหาอัดแน่น : สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเสียงพากย์ภายในเกม และฉาก 3D อนิเมชั่น
  • พัฒนาตัวละครได้เหมือนเกม RPG : สามารถหาตัวละครและพัฒนาความสามารถจากการหา DNA หรือ หาวัตถุดิบเพื่อมาเพิ่มพลังตัวละคร ปืน และยานพาหนะ
  • โหมดที่มากมาย : ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกของเกมนี้ผ่านโหมด main story หรือจะเข้ากลุ่มนักสำรวจเพื่อผ่านเควสในหลายระดับความยากในแต่ละวัน และตามหาสมบัติผ่านการต่อสู้อันน่ากลัว
  • ระบบ PvP : ผู้เล่นทั่วโลกสามารถต่อสู้กันได้แบบ real-time และมีการจัดอันดับกันอีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบเกมแนวยิงและสนใจอยากเล่น Gunpie Adventure ก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นได้ง่ายๆโดยทำการเปลี่ยน store ไปตามแต่ละประเทศที่ตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Gunpie Adventure

ประเภทเกม : FPS RPG

แพลตฟอร์ม : iOS / Android

Fanpage : https://www.facebook.com/GunpieAdventure/

cr. mmoculture

Comment