พาส่อง Postknight เกมมือถือผจญภัย RPG สุดน่ารัก ที่เปิดต้อนรับวาเลนไทน์

001

ใกล้เทศกาลหวานๆ อย่างวาเลนไทน์ เราเลยจะพาไปแนะนำเกมใสๆ สไตล์น่ารักอย่าง Postknight เกมมือถือแนว Casual RPG จากผู้พัฒนา Kurechii ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ตัวเกมจะออกแนวแฟนตาซีนิดๆ ตัวละครหน้าตาแบบการ์ตูน สีสันสบายตา วิธีการเล่นเข้าใจง่าย เหมาะเป็นอีกเกมในการเล่นฆ่าเวลาเลยทีเดียว

ด้วยความที่ตัวเกมออกแนวแฟนตาซี จึงมีตัวละครหลากหลายรูปแบบ ทั้งนักดาบ ช่างตีเหล็ก แม่มด นักบวช ผู้เล่นก็ต้องสวมบทบาทเป็นดั่งอัศวินตะลุยด่านต่างๆ

002 003

เริ่มการเดินทางสุดสนุก หลังจากรับบทเป็นอัศวิน ภารกิจที่ได้รับคือการเดินทางไปส่งจดหมายทั่วอาณาจักร Kurestal แน่นอนว่าระหว่างทางก็มีอันตรายรออยู่ การควบคุมการต่อสู้เป็นไปแบบอัตโนมัติ ตัวละครจะเดินไปข้างหน้าเอง สู้เอง แต่เราต้องคอยควบคุมการปล่อยสกิล ทั้งสกิลโจมตี และสกิลป้องกัน ในการปราบศัตรูในแต่ละด่าน

004 005

หลังจบภารกิจก็จะได้รับรางวัลต่างๆ สำหรับทั้งเป็นไอเทมการต่อสู้ และอุปกรณ์ที่สามารถนำไปสวมใส่ให้กับตัวละครเพื่อเป็นการอัพเกรดเลเวล

006 007

ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจของ Postknight

  • เสน่ห์ของการต่อสู้ จากการดีไซน์การใช้อาวุธและเกราะป้องกัน
  • ระบบยาวิเศษ ยาสำหรับฟื้นฟูพลังและเพิ่มความสามารถ มีตัวยามากมายหลากหลายให้เลือกและหลายสรรพคุณ
  • ระบบภารกิจประจำวันแลกของล้ำค่า
  • ระบบต่อสู้กับบอส

008 009

010 011

และยังมีความน่าสนใจอีกหลายๆ โหมดในเกมนี้ อาจไม่ใช่เกมที่เน้นกราฟิกเทพ แต่เน้นเล่นเรื่อยๆ แบบง่ายๆ กับภาพการ์ตูนน่ารักๆ อีกทั้งมาเปิดในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ก็มีภารกิจพาะของเทศกาลนี้รออยูเช่นกัน ใครหาเกมเล่นแก้เบื่อ เกมนี้ก็น่าลองนะ

appstroe google play

logo

Comment