Seven Knights แจกหนัก แค่ล็อกอินเกมก็รับไปเลยอัศวินพิเศษถึง 4 ตัว

Seven

– เน็ตมาร์เบิ้ลแจกหนัก แค่ล็อกอินเกมก็รับไปเลยอัศวินพิเศษถึง 4 ตัว
– ลีจะพกพาความสามารถขั้นกว่า เพื่อทำให้การต่อสู้ดุเดือดเข้มข้นขึ้น
– ปรับปรุงสงครามบอสให้เป็น “ระดับยาก” เท่านั้น และสามารถเข้าเล่นได้ทุกวัน

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้เริ่มจัดกิจกรรมแจกอัศวินพิเศษสูงสุดถึง 4 ตัว เพื่อฉลองครบ 500 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวเกมพร้อมกันทั่วโลก

กิจกรรมครบรอบ 500 วัน มีไอเทมเจ๋ง ๆ มาแจกมากมาย ทั้งใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ ที่ผู้เล่นสามารถเลือก 1 ใน 7 อัศวินเซเว่นไนท์ตัวท๊อปได้, ใบเลือกสี่จักรพรรดิ ที่สามารถเลือกได้ทั้งริน, ซุนหงอคง, ลิโป้ และเอซ และใบเลือกอดีตสี่จักรพรรดิ ที่สามารถเลือกได้ระหว่างคาร์ม่าหรือแทโออีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับในแต่ละวันที่ล็อกอินเข้าเกม

และโดยเฉพาะผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม รับไปเลยทันทีเอลิเซีย 4 ดาว สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 500 วัน ของ เซเว่นไนท์ จะตามมาเร็ว ๆ นี้ ไม่กี่อึดใจแน่นอน

นอกจากนี้ เซเว่นไนท์ ยังอัพเดตอัศวินปลุกพลังคนใหม่ “ลี” นักบวชสุดบ้าระห่ำ ที่มาพร้อมกับร่างกายกำยำและพลกำลังอันล้นเหลือทั้งค่าสเตตัสและสกิลประจำตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นอยู่ไม่น้อย สามารถดรอปตัวละครลีได้จากโหมดผจญภัย, หอคอยไม่สิ้นสุด และอารีน่าได้เลย

สำหรับอัพเดต เซเว่นไนท์ คราวนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังแจก ลี 6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินเข้าเกม และผู้ที่สามารถปลุกพลังลีได้สำเร็จ รับใบสุ่มอัศวิน 6 ดาวไปเลย ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. นี้ เป็นต้นไป (เริ่มตั้งแต่เวลา 7.00 น.)

ยิ่งไปกว่านั้นในสงครามบอสที่เรามักจะประลองฝีมือกับเหล่าบอสสุดโหด คราวนี้เหล่าอัศวินทุกท่านจะได้ต่อกรกับเหล่าบอสที่โหดขึ้น ด้วยการรวมระดับในการเล่นจากเดิมที่มีหลายระดับ ให้เป็น “ระดับยาก” เพียงระดับเดียว เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่หลากหลายยิ่งขึ้น และยังสามารถเล่นได้ทุกวันอีกด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลกที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 33 ล้านครั้ง อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 400 ตัว
เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

AppStore  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment