สาวก Fire Emblem มีเฮ เตรียมดาวน์โหลดเล่นเวอร์ชั่นมือถือ 2 ก.พ. นี้

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-001

Nintendo เจ้าตำนานแห่งเกมทุกยุคทุกสมัยได้ออกมาปลุกกระแสแก่สาวก Fire Emblem มาหลายเดือนก่อนถึงการเตรียมเปิดให้บริการของเกมในรูปแบบเกมมือถือ และในที่สุดก็ได้วันเปิดให้บริการเกม Fire Emblem Heroes แล้ว โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ทั้งบน iOS และ Android แต่น่าเสียดายที่ประเทศที่จะเปิดให้เล่นตอนนี้นั้น ยังไม่มีประเทศไทย

เอกลักษณ์ของเกมยังคงอยู่ ซึ่งเกมเพลย์จะเป็นรูปแบบ 2D Turn-based เดินตามช่องตารางในแผนที่ และในฉากต่อสู้จะมีกราฟิกสวยๆให้ได้รับชมกัน แถมยังมีเสียงพากย์ให้กับตัวละครอีกด้วย

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-0022

ผู้เล่นจะต้องจัดทีมฮีโร่เพื่อต่อสู้ เพิ่มเลเวลอัพสกิลและหาฮีโร่ใหม่ๆ เหมือนกับเกมทั่วไป แต่เกมนี้ได้นำจุดเด่นเรื่องตามตำราเกม Fire Emblem เข้ามา โดยมีประเภทอาวุธเข้ามาเป็นลูกเล่นในเกม เช่น ดาบจะได้เปรียบกว่าธนู ธนูชนะหอก หอกชนะดาบ เป็นต้น และสำหรับฮีโร่นั้น ได้มีการนำตัวละครจากเกม Fire Emblem ในภาคต่างๆมา และยังมีตัวละครใหม่ๆอีกด้วย

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-003

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-006นอกจากนี้ยังมีโหมดต่างๆให้ได้เล่น เช่น โหมดเนื้อเรื่อง หรือโหมด Arena ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ และยังมี Training Tower กับ Heroes Battle ให้เข้าเล่นอีกด้วย

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-0044

สำหรับใครที่เป็นสาวกเกม Fire Emblem นั้น ต้องไม่พลาด วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ หาโหลดกันมาเล่นเลย เพราะภายในเกมนั้นรองรับภาษาอังกฤษ ดังนั้นน่าจะเล่นได้ไม่ยาก ส่วนใครที่ไม่เคยเล่นแต่ชอบแนวเกม SRPG ขอแนะนำให้ลองโหลดไปเล่นกันได้ค่ะ

Fire-Emblem-Heroes-26-1-17-005

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Fire Emblem Heroes

ประเภทเกม : SRPG

แพลตฟอร์ม : iOS / Android

Website : https://fire-emblem-heroes.com/en/

Comment