Pokémon Duel เกมมือถือโปเกมอนแนว SRPG เล่นได้แล้วบน iOS/Android

Pokemon-Duel-25-1-17-001

Pokémon Company International เมื่อวานได้ประกาศการเปิดให้บริการของเกมมือถือใหม่ล่าสุด Pokémon Duel โดยเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีทั้งบน iOS และ Android ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนววางแผนผสานบอร์ดเกมเอาใจแฟนโปเกมอน โดยจะต้องนำโปเกมอนเข้าต่อสู้และเดินไปให้ถึงเป้าหมายในดินแดนคู่ต่อสู้

ผู้เล่นจะทำการเลือกโปเกมอนจำนวน 6 ตัว เพื่อลงสนามต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าโปเกมอนแต่ละประเภทก็จะมีพลังต่อสู้แตกต่างกัน รวมถึงจำนวนตาเดินที่ไม่เท่ากัน ผู้เล่นสามารถกระจายๆเดินไปเพื่อไปถึงเป้าหมายหรือจะจัดแบ่งกำลังไว้ป้องกันฝั่งคู่ต่อสู้ก็ได้

หากโปเกมอนของทั้งสองฝั่งเจอกันจะเป็นการเปิดฉากต่อสู้ แต่ละฝั่งต้องหมุนกงล้อเพื่อสุ่มการโจมตี นอกจากนี้ในการเดินแต่ละเทิร์นก็ใช้กงล้อเช่นกัน และมีเอฟเฟคหลายอย่าง เช่น การเปลี่ยนตำแหน่งหรือการเพิ่มพลังต่างๆในการต่อสู้ หากผู้เล่นฝั่งไหนถึงเป้าหมายก่อน ฝั่งนั้นก็ชนะ

Pokemon-Duel-25-1-17-002 Pokemon-Duel-25-1-17-003

ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นตอนไหนก็ได้ โดยจะเป็นการจับคู่โดยขึ้นอยู่กับสกิลกับผู้เล่นทั่วโลก ตัวละครโปเกมอนจะได้รับจาก Time Boosters ที่จะปลดล็อคทุกๆชัยชนะใน League ยิ่งชนะมากก็จะเป็นการเพิ่มอันดับและโอกาสในการเจอโปเกมอนที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อจะต่อสู้ใน League ที่สูงขึ้น

Pokemon-Duel-25-1-17-004

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Pokémon Duel

ประเภทเกม : SRPG

ดาวน์โหลด :

App-Store-small Google-Play-small

 

 

 

 

Website : http://www.pokemon.com/us/app/pokemon-duel/

 

Comment