EvilBane อัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มอุปกรณ์เข็มขัดใหม่ ลุ้นรับของแรงเพียบ!

EvilBaneP

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศว่า เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดฮิตอย่าง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดทครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดใหม่ ภารกิจใหม่ และเพิ่มเพดานเลเวลสูงสุด ที่จะมาพร้อมกับกิจกรรมฉลองอัพเดทอีกเพียบ!

– เพิ่มไอเทมเข็มขัดสัตว์ป่า, เข็มขัดคนนอกกฎหมาย และเพิ่มเพดานเลเวลสูงสุดที่เลเวล 55
– เพิ่มโหมดผจญภัยซีซั่น 3 บทที่ 6 และเพิ่มภารกิจราเวนใหม่! หน้า 14 – 15
– ติดตามกิจกรรมอีกมากมายจากเน็ตมาร์เบิ้ล ไอเทมเด็ด ๆ อย่างเข็มขัดระดับตำนาน และของรางวัลอีกเพียบ  

มีทั้งอุปกรณ์ใหม่แกะกล่องอย่างเข็มขัดสัตว์ป่า และเข็มขัดคนนอกกฎหมาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะได้รับชิ้นส่วนสำหรับอัพเดทอุปกรณ์ใหม่ถึง 2 ชิ้น สำหรับการลดพลังโจมตี เข็มขัดสัตว์ป่าจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มค่าป้องกันให้แก่ตัวละคร ในขณะที่เข็มขัดคนนอกกฎหมายจะช่วยทำให้การต่อสู้ของคุณมันส์ได้กว่าเดิมด้วยการเพิ่มอัตราการโจมตีแบบคริติคอล

อัพเดทคราวนี้ยังขยายเพดานเลเวลสูงสุด จาก 50 เป็น 55 และสำหรับผู้ที่สามารถอัพเลเวลและไต่ระดับไปจนถึงเลเวล 55 จะได้รับของรางวัลพิเศษในแต่ละเลเวลอีกด้วย เช่น ตั๋วเลือกอาวุธเวทมนตร์ระดับเทพเจ้า

นอกจากนี้ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ยังเพิ่มโหมดผจญภัยซีซั่น 3 บทที่ 6 และเพิ่มภารกิจราเวนใหม่ หน้า 14 – 15 ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์บทที่ 6 จะได้รับตั๋วเลือกเข็มขัดระดับวีรชนทันที! ส่วนผู้ที่ทำภารกิจราเวนในหน้า 14 – 15 สำเร็จ รับไปเลยเครื่องป้องกันพินาศระดับตำนาน

เน็ตมาร์เบิ้ลยังเสิร์ฟกิจกรรมต้อนรับอัพเดทอีกมายมาก อาทิ ผู้เล่นที่สะสมลูกแก้วสีแดงจากมังกรแดงจากกิจกรรมล่าบอสมังกร รับไปเลย ตั๋วเลือกอาวุธระดับวีรชน-ระดับเทพเจ้า หรือ ตั๋วเลือกอาวุธพินาศระดับวีรชน-ระดับเทพเจ้า

ยิ่งไปกว่านั้น! ผู้เล่นทุกท่านยังสามารถลุ้นของรางวัลแรง ๆ จาก EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ได้ทั้งอาวุธพินาศ, เข็มขัดระดับตำนานชิ้นใหม่ และวัตถุที่ส่องแสงจากกิจกรรม “ใช้โหมดออโต้เคลียร์เพื่อรับกระเป๋านำโชคของโมเกิ้ล”, “เปิดกล่องอุปกรณ์พิเศษ x11 รับไปเลยเข็มขัดใหม่แกะกล่อง” และ “เปิดวัตถุที่น่าสงสัย ลุ้นรับวัตถุที่ส่องแสง”

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

App Store: https://itunes.apple.com/app/id996345745
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ravgl

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment