Monster Super League ฉลองส่งท้ายเดือน อัพเดทระบบใหม่ แอสโตรมอนใหม่

Fusion1

Monster Super League เกมมือถือแนว Collection RPG สุดน่ารักจากค่าย 4:33 ฉลองส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วยการอัพเดทใหม่ที่รับรองได้เลยว่าถูกใจเหล่าเทมเมอร์ พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆอีกมากมาย ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store และ Appstore ส่วนรายละเอียดการอัพเดทนั้นติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

Fusion2

Fusion3

อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกม Monster Super League ที่ล่าสุดได้มีการอัพเดทตัวละครใหม่ ระบบใหม่อาทิเช่น ร้านค้าคริสตัล ระบบผสมศิลา และลีกการจับ พร้อมทั้งแง้มภาพดินแดนถัดไปที่จะมีการอัพเดทเข้ามาในอนาคตรับรองได้เลยว่ามีคอนเท้นต์สนุกๆให้ได้เล่นกันยาวๆ แน่นอน

ระบบร้านค้าคริสตัล

ค่าเงินใหม่ภายในเกมที่เปรียบเสมือนแต้มสะสม ทุกครั้งที่ผู้เล่นทำการสุ่มแอสโตรมอนจากร้านค้าพิเศษ โดยคริสตัลที่ได้สามารถนำไปแลกไอเทมได้ที่ร้านค้าคริสตัล

Fusion4

ตัวละครใหม่

อัพเดท 3 ตัวละครใหม่ ชีว่า, ชูร่า และฟีเบี้ยน ซึ่งสำหรับชีว่านั้นได้มีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาอีก 3 ธาตุ (ไฟ/ไม้/น้ำ) โดยแต่ละตัวนั้นต้องบอกเลยว่าเท่จริงๆ

Fusion5

ระบบผสมศิลา

สามารถนำชิ้นส่วนศิลาไปผสมได้ตั้งแต่ศิลาระดับต่ำไปจนถึงระดับสูง การปลดล็อคระบบผสมศิลานั้น จะต้องผ่านด่าน 15 ในด่านวิหารแห่งดวงดาว <ยาก> ในด่านเนื้อเรื่องก่อนจึงจะสามารถใช้งานระบบผสมศิลาได้ Fusion6

[เรือเหาะ] > [แอสโตรมอน] > [ข้ามขีดจำกัด] > [ผสมศิลา]

สมาพันธ์แอสโตรมอน

อีกหนึ่งระบบใหม่เอาใจเหล่าเทมเมอร์นักจับโดยเฉพาะ ซึ่งผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันจับแอสโตรมอนเพื่อรับของรางวัลประจำสัปดาห์ โดยระดับความหายากของแอสโตรมอนแต่ละตัวจะมีผลต่อจำนวนแต้มที่ได้รับ

Fusion7

ปรับปรุงระบบผสมให้ง่ายขึ้น

ได้มีการปรับการใช้วัตถุดิบในการผสมลดลงจากเดินเช่น วัตถุดิบที่นำมาใช้ไม่จำเป็นต้องเลเวลเต็ม หรือการลดระบบของวิวัฒนาการลงจากขั้น 3 เป็นขั้น 2 (Evo.3 เป็น Evo.2) แทนเป็นต้น

Fusion8

และเตรียมตัวพบกับดินแดนที่ 3 โอริเซีย ซึ่งจะอัพเดทตามมาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน เพื่อน ๆ ชาว Monster Super League ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดท รวมถึงกิจกรรมใหม่ ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Monster Super League (TH) รับรองไม่ตกข่าวอย่างแน่นอน ! Fusion9

Comment