พิมฐาโกอินเตอร์โปรโมทเกมสุดฮิต Monster Super League

mslko

จากที่เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์สุดน่ารักในเมืองไทยไปก่อนหน้านี้สำหรับ ’น้องพิมฐา’ กับเกม Monster Super League มาในวันนี้น้องพิมฐายังได้เป็นพรีเซนเตอร์ทั่วโลก และได้ไปถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอโปรโมทเกมถึงเกาหลีใต้ที่เป็นประเทศต้นกำเนิดของเกมนี้อีกด้วย

โดยผู้พัฒนาเกม Monster Super League ที่มียอด 300 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ได้บอกเหตุผลที่เลือกพิมฐามาเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากพิมฐาเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทชื่อดังมากมาย เช่น McDonald’s, Canon, KFC และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีภาพลักษณ์ที่น่ารัก สดใส และเป็นตัวแทนของวัยรุ่นในปัจจุบัน ซึ่งเหมาะกับลักษณะของเกมเป็นอย่างมาก โดยทางเว็บไซต์ต่างๆของเกาหลี เช่น Fomos.co.kr (http://www.fomos.kr/esports/news_view?entry_id=34968) ได้มีการโพสถึงวีดีโอที่ได้ถ่ายทำในครั้งนี้ ที่สื่อถึงความเป็นเพื่อนต่างชาติที่หลังจากได้รู้จักกันและแยกจากกันแล้ว ก็ยังสามารถสานมิตรภาพต่อได้ในเกม ซึ่งวีดีโอนี้จะถูกนำไปใช้ในช่อง YouTube ของค่าย รวมถึงทั้งที่ญี่ปุ่น ไต้หวัน และสื่ออื่นต่างๆทั่วโลก

และมาฟังความรู้สึกของน้องพิมฐาที่ได้มาร่วมงานที่ต่างประเทศได้ตามคลิปนี้เลยจ้า

1. รู้สึกอย่างไรบ้างคะที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของ Monster Super League
– รู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของเกมนี้

2. ช่วยเล่าความรู้สึกต่อการถ่ายทำที่เกาหลีหน่อยค่ะ
– ฉันได้มีช่วงเวลาดีๆ ในการถ่ายทำร่วมกับทีมงานเกาหลีที่นี่ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานที่เกาหลี เป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีมากๆ เลยค่ะ

3. อยากบอกอะไรกับแฟนเกม Monster Super League มั้ยคะ
– เป็นเกมที่สนุกมากๆ ฉันสนุกกับกับการเล่นเกมนี้มากๆ เลยค่ะ และกราฟฟิคและการ์ตูนอนิเมชั่นนั้นยอดเยี่ยมมากค่ะ ฉันคิดว่าทุกๆคนเองก็คงชอบ และสามารถเจอฉันได้ในเกม เพราะงั้นเราไปเจอกันในเกมนะคะ~!
mslko1

นอกจากข่าวคราวของน้องพิมฐา แล้วเรายังมีข่าวการอัพเดทของเกม Monster Super League มาฝากอีกด้วย ซึ่งจะมีทั้งการเพิ่มระบบใหม่ แอสโตรมอนใหม่ และกิจกรรมร่วมสนุกภายในเกมอีกมากมาย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) เรียกได้ว่าเล่นกันไม่มีเบื่อเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะลองเข้าไปตามจับ และต่อสู้ร่วมกับเหล่าแอสโตรมอนกว่า 600 ตัว ก็สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจร้า~~ โหลดฟรี เล่นฟรี ! mslko2

iOS : http://goo.gl/8oG8hgmslko3

Android : http://goo.gl/cZi4tM

อัพเดทใหม่สดๆ ร้อนๆ กับระบบผสมที่จะทำให้เราได้มีโอกาสเป็นเจ้าของแอสโตรมอนระดับเทพอย่าง “ชีว่า (แสง)” ซึ่งแน่นอนว่าความสามารถของแอสโตรมอนตัวนี้คุ้มค่าโดนใจทุกคนอย่างแน่นอน

mslko4 mslko5

นอกจากระบบใหม่แล้วยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับแอสโตรมอนพิเศษอย่างเหมียวนักดาบ ที่จะมาปรากฏตัวให้ทุกคนได้ตามจับทั้งในด่านเนื้อเรื่อง หรือผ่านการสุ่มจากไข่ต่างๆ

mslko6

โดยกิจกรรมจับเหมียวนักดาบแมวน้อยสุดน่ารักนี้เพื่อนๆ สามารถจับได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. – 24 พ.ย. นี้เท่านั้น! และพิเศษกว่านั้นในช่วงเวลากิจกรรมยังสามารถผสมให้เป็นตัว “ธาตุแสง/มืด” ได้อีกด้วย ต้องรีบกันหน่อยแล้ว!

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดท และรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเกมได้ที่แฟนเพจ Monster Super League (TH) 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment