ฝ่าดงซอมบี้ Zombie Anarchy เกมมือถือน้องใหม่จาก Gameloft เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

001

ได้เวลามันส์แบบโหดๆ กันแล้วกับเกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Gameloft อย่าง Zombie Anarchy: War & Survival เกมแนววางแผน สร้างฐาน ป้องกันเมืองและโจมตีเมืองอื่นเพื่อปล้นทรัพยากร แต่งานนี้ศัตรูที่เราต้องเจอกลายเป็นซอมบี้สุดโหดที่มากันเป็นกองทัพ ต้องวางแผนสร้างทีมฝ่าดงกันเข้าไป เปิดให้ดาวน์โหลดมามันส์กันได้แล้วในสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android

002 003

เริ่มเกมมาต้องทำการกรอกอายุก่อนนะ เพราะเป็นเกมที่ออกจะดูโหดๆ เลือดสาดไปบ้างก็จะต้อง 18+ มาหน่อย มีเนื้อเรื่องสไตล์ซอมบี้ที่กำลังยึดครองโลก เราต้องทำการค้นหาผู้รอดชีวิต นำมาเข้าทีม ฝึกฝน เพื่อทำภารกิจทั้งบุกเมืองอื่นและป้องกันเมืองตัวเอง

004

และแน่นอน Zombie Anarchy มีรูปแบบเป็นเกมสร้างฐานเราต้องทำการปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ทั้งเพื่อผลิตทรัพยากร ค่ายทหาร และป้อมปืน หรือกำแพงเพื่อป้องกันการรุกรานจากคนอื่น รวมถึงต้องอัพเดทเลเวลสิ่งก่อสร้างให้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นด้วย

005 006 007

รูปแบบการต่อสู้ คือการเลือกจุดในการชนกำแพง หลังจากนั้นควบคุมตัวละครให้ทำการต่อสู้กับซอมบี้และบุกยึดฐาน เราสามารถใช้สกิลพิเศษของแต่ละตัวได้ รวมไปถึงใช้ไอเทมเสริมในรูปแบบต่างๆ ที่จะได้มาจากการสุ่มในตอนท้ายเกมเมื่อเราเอาชนะได้ หรือการซื้อมาเลย ทำลายป้อมหลักได้ก็เป็นอันชนะ

008 009 010

หลังจากจบเกมถ้าตัวละครบาดเจ็บหรือตายก็ต้องทำการฟื้นฟูพลังเลือด ตัวละครสามารถอัพเกรดเลเวลและใส่อุปกรณ์ที่หามาได้ โดยตัวละครต่างๆ ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งถนัดโจมตีระยะใกล้ ระยะไกล สายสนับสนุน และสายตะลุยแหลก ส่วนจะเปิดตัวละครใหม่ๆ ได้ตามเลเวลของป้อมทหาร ต้องทำการอัพเกรดก่อน

011 012

โหมดในเกมก็มีหลายรูปแบบทั้งทำตามเควส ตะลุยด่านตามแผนที่ ที่จะมีเลเวลความยากง่ายกำหนดอยู่ ระบบ Ranking ระบบเพื่อนในเกมที่เราเลือกโจมตีได้ แต่ทุกด่านก็จะเจอซอมบี้เดินมั่วอยู่เต็มไปหมด

013 014 015

ใครที่ชอบเกมแบบโหดๆ หน่อยเน้นลุยๆ ยิงๆ เลือดสาดนิดๆ เกมนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ภาพซอมบี้ก็มีความสมจริงเหมือนหนังการ์ตูนดี เล่นได้แบบเพลินๆ ไม่น่าเบื่อ ใครอยากรู้ต้องลอง

logo

app_store_badge  Google

Comment