สัมผัส Guardian Soul เกมมือถือ Action RPG ตัวใหม่สไตล์เกาหลีจาก Mobirix

001

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถือใหม่จากค่าย Mobirix ค่ายเกมจากเกาหลีที่ขยันปล่อยเกมมือถือกันมาอย่างต่อเนื่องและสำหรับตัวใหม่ล่าสุด Guardian Soul  ผู้ปกป้องจิตวิญญาณ เกมแนว Action RPG กับการควบคุมทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้ว ปล่อยให้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android รวมถึงประเทศไทยด้วย

002 003

การเริ่มเกมเราต้องทำการจัดทีมรบของเราโดยเลือกตัวละคร 6 ตัวจากทั้งหมดกว่า 100 ตัว มาจัดทีมซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันก่อนเริ่มการต่อสู้

004 005 006

รูปแบบการต่อสู้ก็ควบคุมง่ายใช้ระบบ Tap & Slsah ควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละครแต่ละตัวในระหว่างการต่อสู้ สามารถลากตัวนี้ไปวางตรงนั้นได้อย่างอิสระ เมื่อเก็บเกจพลังเต็มสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครได้ ซึ่งการจัดวางตัวละครเป็นปัจจัยของการแพ้ชนะในเกมนี้เลยก็ว่าได้ เลือกมาดีกับทักษะที่ประยุกต์ใช้ได้ รวมไปถึงจังหวะในการควบคุม ปราบบอสในแต่ละด่านได้เป็นอันผ่าน

007 008 009

ตัวละครสามารถทำการอัพเกรดได้ด้วยระบบพัฒนาฮีโร่ที่ไม่จำกัด ทั้งการวิวัฒนาการ อัพเกรดจากของที่ดรอปมาได้ระหว่างการลงดันเจี้ยน การเรียนสกิล เสริมแกร่งและปรับปรุง รวมไปถึงการเปิดสุ่มตัวละครตัวใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพ รวมไปถึงระบบแฟชั่นที่ใช้เพชรในการซื้อมาเพิ่มเติม

010 011 012

โหมดการเล่นในเกมก็มีหลากหลายรูปแบบที่มีการแทรกเนื้อเรื่องเป็นระยะๆ ทั้งโหมดเนื้อเรื่องผจญภัยกว่า 12 บทหลักและ 10 ด่านย่อย ระบบต่อสู้รวมกับผู้เล่นอื่นแบบ 5 คนที่ต้องร่วมกันปราบบอสแบบ real time  โหมดต่อสู้ PVP แบบ 1:1 ระบบกิลด์ ที่สามารถขโมยทรัพยากรระดับแรร์ของผู้เล่นคนอื่นได้ หรือจะเป็นระบบ สงครามกิลด์ ก็มีให้เล่นกันทุก 2 สัปดาห์

013 014

เกมนี้มีจุดเด่นตรงที่ตัวละครที่กราฟิกสกิลสวยงาม และสามารถอัพเกรดความสามารถได้อย่างไม่มีข้อจำกัด แถมมีให้เลือกเยอะอีกต่างหาก ยังแต่งชุดแฟชั่นได้เพลินๆ อีกด้วย เล่นผจญภัยได้แบบยาวๆ ก็แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในตอนนี้

logo

app_store_badge  Google

Comment