Stone Age Begins อัพเดทใหญ่ครั้งแรก ไดโนเสาร์ตัวใหม่และสัตว์เลี้ยงตัวใหม่

Mecha

Netmarble (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศว่า เกมมือถือ Stone Age Begins ซึ่งเป็นแนว turn-based RPG มีการอัพเดทใหญ่ครั้งแรกเพื่อเป็นการตอบรับกระแสที่มาแรงมากในขณะนี้นั่นคือการล่าไดโนเสาร์ตัวใหม่และสัตว์เลี้ยงตัวใหม่

–    ร่วมล่าไดโนเสาร์ตัวใหม่เวลก้าจักรกล(Mecha Veldor) เพื่อรับไอเทมระดับสูง
–    อัพเดทสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ราทัลฟา(Latalpa) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการโจมตี
–    กิจกรรมแจกไอเทมมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

มาร่วมล่าไดโนเสาร์ตัวใหม่ เวลก้าจักรกล(Mecha Veldor) ในระบบ PvE(Player vs Environment) ซึ่งจะปรากฏตัวแบบสุ่มสำหรับผู้ที่เล่นในโหมดยากของการผจญภัยที่ 4-10 ผู้ฝึกสัตว์ต้องร่วมมือกับสัตว์เลี้ยงในการล่าเจ้าเวลก้าจักรกล(Mecha Veldor) ตัวนี้ให้จงได้!

เวลก้าจักรกล(Mecha Veldor) นั้นมีได้หลายธาตุโดยจะเป็นการสุ่มระหว่างธาตุดิน,น้ำ,ลม,และไฟและหากท่านสามารถเอาชนะได้แล้วท่านจะได้รับเศษโลหะ(metal fragment)ที่มากกว่าการต่อสู้กับโกรสเสียอีก!

Mecha1Mecha2 Mecha3 Mecha4

นอกจากนั้นยังมีไดโนเสาร์ประเภทนกที่มาพร้อมกับกรงเล็บอันยาว ราทัลฟา(Latalpa) อาศัยอยู่ในทะเลทรายกับสกิลติดตัวสุดพิเศษในด้านการโจมตีศัตรูที่เข้าโจมตีเพื่อนของเขา สัตว์เลี้ยงราทัลฟา(Latalpa) นั้นมีทั้งหมด 3 ชนิดคือ Lutalpa(รูทัลฟา) ธาตุน้ำ, Katalpa(คาทัลฟา) ธาตุไฟ, และ Latalpa(ราทัลฟา) ธาตุไฟและดิน.

Mecha5

ตอกย้ำการอัพเดท Stone Age Begins มีกิจกรรมมากมายบน official Facebook page จนถึงวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เน็ตมาร์เบิ้ลจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีเพื่อรับไอเทมในเกมสำหรับกิจกรรมที่กำหนดให้ผู้ล่านั้นเลือก ราทัลฟา/รูทัลฟา/คาทัลฟา ตัวใดตัวหนึ่ง เป็นไดโนเสาร์หลักแล้วถ่าย Screen Shot ยืนยันลงใน Comment หรือโชว์ความสามารถวาดรูป FAN ART ของราทัลฟาส่งเข้าประกวด

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการใช้IP (intellectual property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำหรับเกมแบบเดิม

ตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างมาด้วยการใช้กราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูง ทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลกๆ ให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมาย ที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า,ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/StoneAgeTH)

Comment