Gangza เกม Tower Defence สุดมันส์สัญชาติไทยแท้จาก Thaiplay

001

ได้เวลาสนับสนุนเกมสัญชาติไทยแท้ แต่ความมันส์ระดับอินเตอร์กันแล้วกับ Gangza เกมมือถือแนว Tower Defence จากผู้พัฒนาชาวไทยค่าย Thaiplay  ที่เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ชูจุดเด่นตัวละครหลากหลายกว่า 50 แบบ 50 ความสามารถมาในธีมแก๊งนักเลงหน่อยๆ เท่ห์เอาการ ไปลองส่องกันดูหน่อยดีกว่า

002 003

เริ่มเกมมาเราก็ต้องทำการเลือกระบุเพศให้ตัวละครหลักกันก่อน ถึงจะเข้าสู่หน้าหลักของเมืองของเรา ช่วงแรกแนะนำให้กดรับทำตามเควสเพื่อปั้มเลเวลก่อน เค้าบอกให้ทำอะไรก็ทำละกัน

005 006

ระบบการต่อสู้ของ Gangza มาแบบง่ายๆ ด้วยการควบคุมเพียงปลายนิ้ว วิธีการคือจัดทีมมาให้เจ๋งซึ่งตัวละครในทีมก็จะมีความสามารถหลายรูปแบบแตกต่างกันไป เราควรเลือกหลายๆ สายมาผสมในทีมไว้ ทั้งสายโจมตี สายป้องกัน และสายสนับสนุนเป็นต้น

007 008 009

หลังจากนั้นก็ได้เวลาลุย การเล่นควบคุมง่ายเพียงแค่ลากนิ้วดึงทหารจากป้อมหลักของเรา ไปตีป้อมของศัตรูเพื่อยึดฐานไปเรื่อยๆ ถ้ายึดหมดเป็นอันชนะ สามารถใช้สกิลตัวละครได้เมื่อเกจพลังเต็ม ระหว่างนั้นก็ต้องคอยเสริมพลังให้ป้อมเราด้วยล่ะ เพราะศัตรูก็จะตั้งหน้าตั้งตามายึดป้อมเราเช่นกัน

010 011

ด้านการอัพเกรดของเกมนี้แยกออกเป็นการอัพเกรดตัวละคร ได้แก่การอัพสกิลให้แข็งแกร่งขึ้น และการอัพเกรดอุปกรณ์ที่หามาสวมใส่ เป็นชุดแฟชั่นที่สวมแล้วเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครไปด้วยจะมาในแนวน่ารักๆ กวนๆ หน่อย รวมไปถึงอุปกรณ์ยังตีบวก พัฒนาหรือฝังมุกลงไปเพื่อเพิ่มความเทพได้อีกด้วยแต่ต้องอาศัยการเก็บวัตถุดิบจากการทำเควสผ่านด่านในเกม

012 013 014

ส่วนโหมดการเล่นก็มีหลากหลายทั้งการผจญภัยตามเนื้อเรื่องเพื่อเก็บของทำเควสไปเรื่อยๆ โหมดอารีน่าช่วงชิงความเป็นหนึ่งของตาราง โหมดต่อสู้ตัวต่อตัวแบบ PVP โหมด Blood  Elite  Competition ที่ต้องใช้ตัวละครตามที่กำหนดมาจัดทีมเองไม่ได้ และยังมีด่านความสนุกต่างๆ อีกเพียบ

015 016 017

สรุปแบบสั้นๆ เฮ้ยมันโอเครนะ ถือว่าเริดไปเลย นักพัฒนาเกมไทยก็ฝีมือใช่ย่อย ตัวเกมสมบูรณ์ กราฟิกลงตัว ตัวละครน่ารัก เล่นสนุกๆ ได้แบบลื่นไหล ให้คะแนนความตั้งใจของคนไทยไปเลย ใครเป็นแฟนเกมแนวนี้แนะนำให้ลอง ต้องลอง และควรลอง โหลดได้แล้วนะทั้ง iOS และ Android เลย

Apple  Google

logo

Comment