ผจญภัยในโลกของตัวการ์ตูน “พ็อกเก็ตออลสตาร์” เกม Action RPG บนมือถือโหลดได้แล้ววันนี้

001

สาวกคอการ์ตูนมาทางนี้ให้ไว พาดูเกมใหม่ “พ็อกเก็ตออลสตาร์” เกมมือถือ 3D Action RPG ที่ชูจุดเด่นรวบรวมเอาเหล่าตัวละครจากการ์ตูนดังกว่า 10 เรื่อง ให้เราจัดทีมในฝันได้ตามใจชอบ ตัวละครจะออกแนวน่ารักๆ มีสกิลเด่นๆ ให้เล่นมากมายก็อ้างอิงมาจากตัวการ์ตูนต่างๆ ที่เอามา กราฟิกระดับ Untiy 3D จัดว่าน่าจะแจ่มเลยทีเดียว ไปส่องกัน

002 003

ก่อนเริ่มเกมการต่อสู้ เราต้องทำการจัดทีมฮีโร่ของเราเสียก่อน ฮีโร่จะได้มาจากการเปิดสุ่ม หลังจากนั้นนำมาจัดทีมสูงสุดได้ 6 ตัว สามารถจัดวางตำแหน่งของตัวละครได้หลังจากเราดูการจัดวางของคู่แข่งว่าทางนั้นจัดวางอย่างไร เอาตัวสายไหนนำเป็นแถวหน้า เราก็จะวางแผนหาทางแก้เกมได้ เกมนี้จึงมีส่วนผสมของการวางแผนอยู่ด้วย

004 005 006

รูปแบบการต่อสู้ เป็นไปแบบอัตโนมัติ ตัวละครผลัดกันโจมตีกันเอง เมื่อเกจพลังเต็มก็สามารถใช้สกิลท่าไม้ตายได้ ซึ่งตอนใช้จะมีคัทซีนโชว์ภาพกราฟิกสวยๆ ให้ดู เมื่อเล่นไปสักระยะสามารถกดเร่งความเร็ว หรือกดการเล่นเป็นแบบออโต้ทั้งหมดเลยก็ได้

007 008 009

ระบบอัพเกรดฮีโร่ของเกมนี้จัดว่าดีงาม เพราะลูกเล่นเยอะดี ทั้งการอัพเลเวลตัวละคร การเจริญเติบเพิ่มขั้นโดยการเก็บวัตถุดิบมาให้ครบเพื่อทำการอัพเกรด เพิ่มเติมสกิลท่าไม้ตายรวมไปถึงซื้อเพิ่มความสามารถหรือการดรอปอุปกรณ์มาเสริมใส่ให้ตัวละคร แต่อาจจะโหดหน่อยเพราะของฟรีไม่ได้มาง่ายเลย

010 011 012

โหมดการต่อสู้มีทั้งการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง ปราบคู่ต่อสู้ในแต่ละด่าน ดรอปของไว้ หรือจะเป็นโหมดวัดความเป็นหนึ่งอย่าง อารีน่า สงครามกิลด์ จอกศักดิ์สิทธิ์ และโหมดเด่นอย่างโหมดตู้เกมที่ระบบการต่อสู้จะชวนให้นึกย้อนวัยไปสมัยก่อน รูปแบบคล้ายเกม KOF จับคู่ดวล 1ต่อ 1 ผู้ที่ชนะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายได้คะแนนะสะสมไป

013 014 015

โดยรวมเป็นเกมที่มีความโมเอะด้วยเรื่องราวพอสมควร และตัวละครก็ขนมาจัดเต็มน่ารักๆ ทั้งนั้น รูปแบบการต่อสู้ก็ผสมกันระหว่างวางแผนและ Action ที่ดูจะมาน้อยกว่ากลยุทธ์อีก กราฟิกก็สมการคุยถึงแม้จะไม่ได้ดูสมจริงมากนักแต่ก็ได้อารมณ์การ์ตูนพอสมควร

logo

app_store_badge   Google

www.facebook.com/pocketallstar

Comment