เกมใหม่มาแรง War Village สงครามอารยธรรม เปิดศึกชิงเมืองแล้ววันนี้

001

ประกาศตัวเป็นเกมอันดับ 1 ของเกมป้องกันเมืองกันเลยทีเดียวสำหรับ War Village สงครามอารยธรรม เกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Mobirix ที่เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ตัวเกมมาในธีมดินแดน 3 ดินแดนที่แบ่งอารยธรรมกันอย่างชัดเจน โจมตีต่อสู้ในความท้าทายหลากหลายรูปแบบ เราจะพาไปดูกันว่าน่าเล่นขนาดไหน

002 003

War Village จะสามารถให้ผู้เล่นเลือกอารยธรรมของตัวเองได้ในตอนเริ่มเกม การเลือกครั้งนี้หมายถึงการเลือกตัวละครด้วยซึ่งมีทั้งหมด 3 อารยธรรมด้วยกัน คือ ยุโรป อเมริกาและเอเชีย ซึ่งหน้าตาตัวละครและเครื่องแต่งกายต่างๆ จะแสดงออกถึงวัฒนธรรมของดินแดนเหล่านั้น อย่างของเอเชีย ก็ออกแนวซามูไรผสมจีนๆ มาเลยทีเดียว ซึ่งความสามารถตัวละครก็จะอ้างอิงตามอารยธรรมของดินแดนนั้นด้วย

004 005 006 007

เริ่มเข้ามาที่ดินแดนของเรา เราจะต้องทำการปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อผลิตทรัพยากร พัฒนาอารยธรรมในดินแดนของตน รวมไปถึงผลิตทหารใน Barracks ซึ่งก็จะมีทหารหลายเกรดตั้งแต่ C ไปถึง SS ที่มีให้เลือกสะสมมากมายหลากหลายความสามารถ เราก็ต้องทำการจัดทีมทหารเหล่านั้น เพื่อเป็นทัพนำไปต่อสู้

008 009 010

รูปแบบการต่อสู้ จะเป็นการบุกโจมตีและปล้นทรัพยากรของเมืองอื่น เราจะต้องวางแผนกลยุทธ์ปล่อยทหารประเภทต่างๆ ลงไปในสนามแข่งขัน ตามค่าพลังงานของแต่ละตัว ตัวที่ตายง่ายๆ ก็ใช้ค่าเรียกต่ำ ตัวโหดๆ ก็จะใช้ค่าเรียกสูงหน่อย แล้วตัวละครก็จะโจมตีอัตโนมัติ สามารถวางแผนพลิกเกมได้ตลอด ทำภารกิจจบในด่านของดรอปของได้เป็นรางวัล

011 012

การอัพเดทสามารถอัพเดทได้ทั้งพลังฮีโร่ และตัวของทหารในกองทัพซึ่งเราสามารถย่อยการ์ดทหารที่พลังต่ำมาให้กับตัวหลักๆ ที่เกรดสูงเพื่ออัพพลังขึ้นได้ หรือจะรวมการ์ดเพื่อสร้างเป็นตัวละครใหม่อีกตัวขึ้นมาก็ได้ สามารถพัฒนาให้สูงๆ เพื่อพลังที่แข็งแกร่งขึ้น ส่วนหากอยากได้ตัวละครใหม่ก็ต้องใช้เพชรเปิดสุ่มเอา อาวุธของตัวฮีโร่ก็เช่นกัน

013 014 015 016

War Village มีภาพชวนให้นึกถึงสงครามของมนุษย์ยุคหินตัวละครก็ออกแนวน่ารักๆ สามารถสู้ตามด่านไปเรื่อยๆ หรือจะบุกไปตีเมืองเพื่อนในเกมก็ได้ เล่นได้เพลินๆ ไปเรื่อยๆ สร้างเมือง วางแผนทีม อัพเกรดตัวละคร ก็สนุกดีนะ จัดว่าน่าลอง

app_store_badge Google

logo

Comment