ท่องโลกจอมยุทธ Legend of Sabac ตำนานการผจญภัย MMORPG สุดมันส์บนมือถือ

001

วันนี้เอาเกมใหม่สายฮาร์ดคอร์มาแนะนำกับ Legend of Sabac ตำนานซาแบค เกมมือถือ MMORPG ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยช่วงชิงความเป็นจ้าวแห่งยุทธภพ กับระบบ PK สุดมันส์ การต่อสู้แบบ Real time รวมไปถึงระบบสะสมปีกที่มีให้เลือกมากมาย กราฟิกภาพจัดว่าสวยคมชัด มาดูกันว่ามีอะไรน่าลองกันบ้าง

002 003

อาชีพในเกมนี้มีให้เราเลือกทั้งหมด 3 สายอาชีพแบ่งชายและหญิง รวมเป็น 6 ตัวละคร ได้แก่ นักพรต พลังโจมตีรุนแรง พลังชีวิตสูงเน้นต่อสู้ระยะไกล อาชีพต่อมา นักเวทย์ มีพลังโจมตีทางเวทย์สูงแต่พลังชีวิตน้อย อาชีพสุดท้าย นักรบ มีร่างกายแข็งแกร่งทนทาน แต่พลังป้องกันต่ำ

004 005 006

จากในหน้าตัวละครที่เราเลือกจะเห็นชุดแฟชั่นตระการตามาก่อน แต่พอเริ่มต้นเกมนั้น ตัวละครเราจะโป๋มาก่อนเลย ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ต้องค่อยๆ เล่นเก็บเลเวลเพื่ออัพชุดให้อลังการขึ้นไปเรื่อยๆ แนะนำให้ทำตามเควสเพื่อเลื่อนขั้นเลเวลได้ไวๆ

007 008 009

การต่อสู้ของเกมนี้ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเราสามารถเปิดออโต้ หรือการกดรับเควสได้อย่างอัตโนมัติ หรือจะกดวาร์ปข้ามไปเลยก็ได้แต่ทำได้แบบจำนวนจำกัด แต่หากเป็น VIP นี่กดได้เรื่อยๆ เลย โหมดการต่อสู้มีทั้งแบบผจญภัยตามด่าน ต่อสูระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น สงครามชิงความเป็นหนึ่ง และระบบปราบบอสที่มีให้เลือกตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงยากก็จะได้รับไอเทมที่หายากขึ้นไป

010 011 012

ระบบอัพเกรดจัดว่าดีงามเรื่องของอุปกรณ์ที่ดรอปมาได้สามารถนำมาเสริมแกร่งด้วยตีบวก ไอเทมต่างๆ ก็สามารถนำมาใส่ให้กับตัวละคร รวมไปถึงก็ยังมีระบบหลอมใหม่ สังเคราะห์ แต่ที่นับได้ว่าเป็นจุดเด่นคือเรื่องของชุดแฟชั่นที่จะอัพตามเลเวลและระบบปีก จะได้หลังจากทำภารกิจที่กำหนดนอกจะเพิ่มความสวยงามแล้วยังมีผลทางด้านความสามารถอีกด้วย

013 014 015

ระบบอื่นๆ ในเกมนี้ก็ใส่มาครบ ทั้งสัตว์ขี่เลเวลจะสูงขึ้นตามการเลื่อนขั้น หน้าตาสัตว์จะล้ำๆ หน่อยออกแนวสัตว์ในตำนาน ระบบจุติเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร สงครามเมืองราชาหรือสงครามระหว่างกิลด์ ระบบขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าหาผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นเพื่อครอบครองขุมทรัพย์ ระบบเพื่อน ระบบพลานุภาพนรกหาเทพสงครามอสูรขั้นสูง จัดเต็ม จัดแน่นมาทุกระบบเลยทีเดียว

016 017

จัดว่าเป็นเกมที่ระบบครบ กราฟิกดีงาม กินพื้นที่โทรศัพท์ไม่เยอะ เหมาะกับคนที่อาจจะกำลังมองหาเกม MMORRPG มาเล่นในช่วงนี้ เนื้อเรื่องอาจถูกมองเป็นเกมจีน แต่ความเท่ห์ของตัวละครและกราฟิกก็ทำให้นึกถึงอารมณ์เกมตะวันตกได้เหมือนกัน ใครอยากลองก็โหลดไปดู

app_store_badge Google

Comment