สงครามทหารจิ๋วมาแรง “Super Slug” เกมมือถือ Action Shooting น้องใหม่จาก Playpark

001

ความสนุกมาแรงจนถึงกับเปิดเซิฟเวอร์ 3 หลังจากเปิดมาเพียงไม่นานกับ Super Slug เกมมือถือแนว Action Shooting 2D Side-Scrolling จากค่าย Playpark อารมณ์เกมพาย้อนวัยไปสมัยตู้เกมอาเขตแบบคลาสสิค เน้นเดินผจญภัยไปตามด่าน ยิงแหลกไปกับอาวุธมากมาย มันส์แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เหมาะกับสายลุยๆ ยิงๆ ตอนนี้ก็เล่นได้ทั้ง Android และคนที่ใช้ iOS ที่ต้องรอมานาน ตอนนี้ก็เล่นได้แล้ว

002 003

ในตอนเริ่มเกมจะมีตัวละครให้เราเลือก 2 แบบคือเพศชายและเพศหญิง ซึ่งตัวละครสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์เพิ่มเติมได้มากกว่า 1,000 แบบ ออกแนวเป็นโรบอทในยุคก่อนๆ เพิ่มเติมคือแต่งตัวได้

004 005 006

รูปแบบการต่อสู้ก็จะควบคุมการเดินทางด้านซ้ายเดินหน้ากับย้อนหลัง และการยิง(ซึ่งสามารถกดเปิดออโต้ยิงได้) และกระโดดทางด้านขวา โดยจะปราบคู่ต่อสู้ตามด่านไปเรื่อยๆ และต้องคอยเก็บเหรียญรางวัลที่ได้จากการยิงศัตรู และไอเทมเสริมที่จะโผล่มาระหว่างเกมมีทั้งกระสุน พลังชีวิต หรืออาจะมีตัวช่วยอย่าง รถถัง หุ่นยนตร์มาให้เราขึ้นไปขับ เพื่อเพิ่มความแรงของการต่อสู้ได้อีกด้วย

007 008

รวมไปถึงยังมีระบบกำลังเสริม เป็นผู้ช่วยที่คอยสนับสนุนเราระหว่างเกมได้ จะอยู่ทางด้านขวาเพื่อออกมาช่วยในเวลาที่เราเจอศัตรูมาถล่มทีละมากๆ มีทั้งปืนใหญ่ เครื่องบินทิ้งระเบิด เรือบรรทุกเครื่องบิน ที่ต้องทำการปลดล็อกเพื่อเปิด และสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถของกำลังเสริมได้

009 010

เรื่องของอาวุธนับว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ที่มีให้เลือกหลากหลายมากกว่า 100 ชนิด หลากหลายรูปแบบ ทั้งปืน มีด ระเบิด เป็นต้น สามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถขึ้นได้ ทั้งการหาชิ้นส่วนมาประกอบ และการใช้ไอเทมเสริม ซึ่งเวลาไปต่อสู้นี้กราฟิกมันส์เลยทีเดียว เปิดเสียงดังหน่อยนี่นึกว่าเล่นเกมคอนโซลสมัยก่อนเลยทีเดียว

011 012

เรื่องของโหมดการต่อสู้มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งการผจญภัยคนเดียวและผจญภัยร่วมกับเพื่อนๆ ในเกมในโหมตะลุยด่านมี่ทั้งแบบง่ายและแบบยาก โหมดวัดฝีมิไต่ Ranking ก็ไม่พลาด โหมดภารกิจ หรือจะไปพิชิตบอสจอมโหด โดยรวมนี่กว่าจะเล่นครบไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

013 014

จัดว่าเป็นเกมที่ดีในช่วงนี้เลย เพราะว่าเล่นง่าย สกิลโอเครชวนให้นึกถึงเกมสมัยก่อน เน้นยิงๆ มันส์ๆ แบบไม่ต้องวางแผน พร้อมกับอาวุธและด่านให้เลือกเล่นเยอะมาก สาวก iOS ที่รอกันมานานก็เล่นได้แล้ว ไปลองโหลดมาเล่นกันดูเลย

logo

app_store_badge  Google

www.facebook.com/PlayparkSuperSlug

Comment