ยอดไปเลย! Square Enix เปิดตัวเกมมือถือแนว MOBA ใหม่ล่าสุด FLAME x BLAZE

Flame-X-Blaze-16-9-16-001

ในงาน Tokyo Game Show ทาง Square Enix ได้เปิดตัว FLAME X BLAZE เกมมือถือใหม่ล่าสุด แนว Action MOBA ผู้เล่นจะได้สนุกกับการต่อสู้อันรวดเร็วและแบบ multiplayer กำหนดการเปิด OBT ในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นอยู่ในช่วงหน้าหนาวปีนี้ จากนั้นก็จะเปิดเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเป็นอันดับต่อไป

ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อนอีก 2 คน เพื่อต่อสู้ในแมทช์ 3 vs 3 ทั้งยังออกคำสั่งมอนสเตอร์ เก็บเลเวล และจัดการการ์เดี้ยนของฝ่ายตรงข้ามได้เช่นกัน สไตล์การเล่นนั้นก็แล้วแต่ความถนัดของผู้เล่น จะบุกเข้าไปในดงมอนสเตอร์พวกเอามาเป็นพวกให้ช่วยกันฐาน หรือจะลุยโต้งๆไปฐานฝ่ายตรงข้ามเลยก็ได้

Flame-X-Blaze-16-9-16-002

เมื่อเล่นไปสักพักหนึ่ง การ์เดี้ยนจะปรากฏตัวออกมาและโจมตี ผู้เล่นจะต้องวางแผนในการเล่นให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นในการบุกฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ภายในเกมยังมีอุปกรณ์สวมใส่ที่ปรับแต่งได้หลากหลายและสกิลเฉพาะของแต่ละตัวละครที่ทำให้สไตล์การเล่นแตกต่างกันไป

Flame-X-Blaze-16-9-16-003

ผู้เล่นสามารถใช้รางวัลที่ได้รับหลังจากชนะมาปลดล็อคตัวละครใหม่ อัพเกรดอุปกรณ์สำหรับการต่อสู้รอบหน้าเพื่อไต่ ranking

Flame-X-Blaze-16-9-16-004

FLAME X BLAZE น่าจะเป็นเกมที่ได้รับประกันความมันส์ระดับนึง เนื่องจากได้ทาง Hironori Okayama ผู้อำนวยการสร้างเกม KINGDOM HEARTS Unchained χ และกำกับโดย Yuji Abe จากทาง FINAL FANTASY XIII และตัวละครในเกมยังได้รับการออกแบบจาก Gen Kobayashi (THE WORLD ENDS WITH YOU)

ชื่อเกม : FLAME X BLAZE

ประเภทเกม : Action MOBA

แพลตฟอร์ม : iOS / Android

Website : http://www.flameblaze.jp/

 

Comment