Aura Kingdom เตรียมเจาะตลาดมือถือ พร้อมให้บริการเร็วๆนี้

Aura-Kingdom-Mobile-04-09-16-001

X-Legend Entertainment ผู้ให้บริการเกมชื่อดังจากประเทศไต้หวัน หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายเกม PC ในค่าย เช่น Eden Eternal, Dragomon Slayer, Twin Saga, Aura Kingdom (Fantasy Frontier ในไทย) ตอนนี้พร้อมเจาะตลาดเกมมือถือ เตรียมส่ง Aura Kingdom Mobile ซึ่งเพิ่มเนื้อเรื่องที่ลึกเพิ่มเติมจากเกมในรูปแบบ PC มาเปิดให้บริการ

จากเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือ Eidolons เพื่อหยุดยั้งความทะเยอทะยานของ Shadow Knight โดยจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเติมมาในรูปแบบมือถือ Gaia นายหญิงแห่ง Eidolons ผู้อยู่ในตำแหน่งสูงสุด และยังเป็นผู้ครอบครอง Cube ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของพลังในโลก Azuria เธอจะทำให้เนื้อเรื่องในเกมเป็นไปอย่างไร ก็ต้องมาติดตามกัน

Aura-Kingdom-Mobile-04-09-16-002

ยังไม่มีข้อมูลว่า Aura Kingdom Mobile จะออกมาเป็นรูปแบบเกมประเภทไหน และมีเกมเพลย์อย่างไร แต่ฟีเจอร์หลักๆ เช่น Sky Tower, เควส, อุปกรณ์สวมใส่, การลงดันเจี้ยน นั้น รับรองว่ามีแน่นอน X-Legend คอนเฟิร์มแล้วว่าตัวเกมอยู่ในระยะการพัฒนาขั้นสุดท้าย และใกล้เปิดให้บริการเร็วๆนี้ สตูดิโอกล่าวว่าเนื่องจากนี่เป็นเกมมือถือเกมแรกที่พัฒนา จึงติดขัดอยู่เล็กน้อย ดังนั้นเรามารอลุ้นให้พัฒนาสำเร็จกันเถอะค่ะ

Aura-Kingdom-Mobile-04-09-16-003

ชื่อเกม : Aura Kingdom Mobile

เซิร์ฟเวอร์ : ไต้หวัน

แพลตฟอร์ม : iOS / Android

Website : http://ffo.x-legend.com.tw/

Fanpage : https://www.facebook.com/AuraKingdomTW/

Comment