Hyper Heroes เกมมือถือ Action Slingshot RPG ม้ามืดมาแรงลงสโตร์ไทยใน iOS แล้ว

001

วันนี้จะพาไปแนะนำเกมสนุกๆ อีกหนึ่งเกมกับ Hyper Heroes เกมมือถือแนว Action Slingshot RPG จากค่าย 90km Limited ค่อนข้างเป็นเกมมือถือม้ามืดมาแรง ตัวเกมมีระบบการเล่นแบบใหม่ต่อสู้กันแบบยิงหนังสติ๊ก ระบบ PVP ระหว่างผู้เล่น และล่า Boss พร้อมกันกับเพื่อนอีก 3 คนแบบ Real Time หลังจากเปิดทดสอบกันมาสักระยะใหญ่ก็ได้เวลาเปิดให้เล่นจริง โดยในสโตร์ไทยจะมีเฉพาะ iOS ส่วน Android คาดว่าคงตามมาเร็วๆ นี้

002 003

 ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นการควบคุมแบบยิงหนังสติ๊ก หรือ โยนโบวลิ่งเผื่อเด็กสมัยใหม่อาจจะงง เราต้องยิงตัวฮีโร่ของเราให้ได้องศาเพื่อให้เด้งไปกระทบกับศัตรู หรือกระทบกับตัวตัวละครฝ่ายเราเองเพื่อทำคอมโบ จะมีทั้งทำลายกองทัพหน้าของศัตรูจนไปถึงตัวบอส ตัวละครก็จะมีสกิลเฉพาะที่แตกต่างกัน หลังจากยิงไปแล้วก็จะเป็นการสะสมฮีโร่ไปในตัวอีกด้วย

004 005

โหมดการเล่นที่นับว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ มีทั้งผจญภัยตามด่านตามเนื้อเรื่องสุดมันส์ โหมด PVP ระหว่างผู้เล่นกันเอง ก็เป็นยิงตัวเราเพื่อไปทำดาเมจกับฝ่ายตรงข้าม โหมดจับมือกับเพื่อนอีก 3 คน เพื่อปราบบอสจอมโหดใน Real Time Boss Battle โดยเราจะส่งตัวละครลงไป 1 ตัว ก็ต้องวางแผนในการยิงแต่ละครั้งเพื่อทำลายศัตรูให้ได้มากที่สุด เป็นการผสมผสานเอาระบบจากเกมแนวอื่นมาผสมได้ค่อนข้างลงตัว

006 007

008 009

ตัวละครฮีโร่ของเราก็จะมีสายต่างๆ ทั้งพวกชอบลุยและสายสนับสนุน การอัพเกรดตัวละครคือต้องดรอปของมาจากการผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน นำมาสวมใส่ให้กับตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถและเลเวล รวมไปถึงการปลดล็อกสกิลใหม่ๆ ให้กับตัวละคร ถ้าจะเพิ่มพลังเร็วๆ ก็สามารถใช้ไอเทมช่วยเหลือได้

010 011

012 013

ภาพในเกมเป็นภาพแนว 3D ตัวละครออกแนวน่ารักสดใส สกิลก็สวยใช้ได้  แนะนำว่าช่วงแรกของการเล่นให้ทำตามเควสเป็นหลักก่อน เพื่อแลกกับของรางวัล เป็นเกมที่เราพอจะนึกย้อนหลังไปถึงเกมสมัยพินบอลเด้งไปเด้งมา กะองศาถูกเป็นอันกวาดเรียบอะไรประมาณนั้น โดยรวมก็เป็นเกมที่ฉีกแนวออกมา ไม่เน้นเนื้อเรื่อง เน้นความมันสเป็นหลัก ไม่เชื่อก็ไปลองดู

logo

app_store_badge

Comment