พาส่อง Kung Fu Royale เกมมือถือ Turn Base จากค่าย GAMEINDY ส่งท้ายช่วง CBT

001

เปิด CBT กันมาได้หลายวันแล้วสำหรับเกม Kung Fu Royale จากค่ายเกม GAMEINDY ที่เคยสร้างชื่อเสียงมากับเกมอสุราออนไลน์ ก่อนมาถึงเกมน้องใหม่ Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เกมมือถือแนว Turn Base ตัวละครอ้างอิงมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในชื่อดังมากมายของกิมย้ง ให้ผู้เล่นรับบทเป็นจอมยุทธ์ออกไปผจญภัยในยุทธภพ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมอยู่ในช่วง CBT ไปดูกันว่าจะน่าสนใจอย่างไรบ้าง

002 003

เริ่มเกมมาแน่นอนเลือกตัวละครก่อน ก็จะมีให้เลือกระหว่างจอมยุทธ์ชายหรือหญิง หลังจากนั้นจะเข้าสู่ระบบการต่อสู่เป็นแบบ Turn Base คือผลัดกันโจมตีเลือกเพิ่มความเร็วหรือข้ามได้ ระหว่างเกมก็จะมีการใช้สกิลท่าไม้ตายของตัวละคร ก็ต้องยอมรับว่าภาพกราฟิก 3D สวยใช้ได้เลยทีเดียว

004 005

006 007

เกมสไตล์ Turn Base แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่ได้อาศัยฝีมือในการเล่น เท่าการวางแผนที่ดี เราต้องจัดวางทีมให้เหมาะสม เลือกตำแหน่งจัดวางให้ถูกว่าจะใช้ตัวไหนเป็นตัวนำ ตัวละครได้มาจากการเปิดสุ่ม จะปลดล็อกไปเรื่อยๆ หลังจากการเล่น ก็เป็นตัวละครชื่อดังมากมายที่คุ้นเคยกันดีสำหรับสาวกนวนิยายจีนกำลังภายใน

008 009

การอัพเกรดความสามารถของตัวละครทำได้หลายรูปแบบ ทั้งการอัพเลเวลตัวละคร พัฒนาสกิล รูปร่าง เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ที่ดรอปได้มาจากการตะลุยด่านก็สามารถนำมาสวมใส่และตีบวกได้

011 010

012 013

โหมดการเล่นก็มีหลายรูปแบบ ทั้งการผจญภัยในยุทธภพเป็นด่านๆ ซึ่งมีทั้งแบบง่ายไปถึงยาก การลงดันเจี้ยนเพื่อเพิ่มโอกาสในการดรอปของ โหมดต่อสู้เพื่อหลอมของ สงครามชิงเมืองเป็นการก่อตั้งพรรคร่วมกับสหาย แล้วไปตีเมืองอื่นๆ หรือโหมด PVP ก็มีไม่ขาดนะ

014 015

016 017

และที่อยากจะแนะนำเพิ่มคือเกมนี้มีโหมดแต่งงาน เสาะหารักแท้ แล้วมาเข้าพิธีมงคล แต่เหมือนตอนนี้จะยังมีความไม่เรียบร้อยของภาษาแปลอยู่ เลยยังทำให้โหมดนี้ยังไม่สมบูรณ์เท่าใดหนัก

018 019

ภาพรวมเกมยังมีติดๆ ขัดๆ อยู่บ้างในเรื่องการแปลภาษาและความลื่นไหลของเกม แต่เป็นเรื่องปกติของช่วง CBT ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่โดยรวมเกมมีความหลากหลาย คาแรกเตอร์ตัวละครรวมไปถึงชื่อด่านผจญภัยก็อ้างอิงมาจากนวนิยายที่เราชื่นชอบ สำหรับช่วง CBT จะมีถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ยังมีกิจกรรมมากมายที่รางวัลจะไปได้ตอน OBT อีกด้วย

logo

app_store_badge     Google

Comment